Cổ động viên Hải Dương “đổ bộ” lên sân Mỹ Đình

15/12/2018 14:49

Hôm nay 15.12, nhiều cổ động viên Hải Dương có cơ hội thể hiện đam mê cuồng nhiệt với đội tuyển Việt Nam ngay trên “chảo lửa” Mỹ Đình. Ai cũng háo hức, mong chờ giờ bóng lăn.


 Anh Quách Đại Công và nhóm bạn trước giờ lên Hà Nội cổ vũ. Ảnh: Đức Tâm

Vợ chồng anh Nguyễn Mạnh Cường và chị Phạm Huyền Trang ở thôn Vạn, xã Minh Đức (Tứ Kỳ) đã bỏ ra 9 triệu đồng để mua 1 cặp vé xem trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra lúc 19 giờ 30 tối nay. 

Anh Cường cho biết 6 người bạn khác của anh ở các huyện Gia Lộc, Thanh Miện cũng phải mua vé qua mối trung gian. “Tuy hơi đắt nhưng dù sao được tận mắt chứng kiến và cổ vũ các tuyển thủ của chúng ta thi đấu đã là niềm vinh dự, vui sướng. Hy vọng tối nay, Việt Nam sẽ thi đấu thật hay và giành cup vô địch”, anh Cường nói.

Để tránh bị tắc đường, từ sáng sớm nay, vợ chồng anh Cường và nhóm bạn đã thuê xe riêng di chuyển từ Hải Dương lên khu vực sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

14 giờ chiều cùng ngày, ngôi nhà nhỏ của anh Quách Đại Công trên đường Chương Mỹ, phường Phạm Ngũ Lão (TP Hải Dương) có nhiều người tụ họp. Họ là cổ động viên mua được vé online và chuẩn bị lên sân Mỹ Đình. Tất cả đều mặc áo cờ đỏ sao vàng, mang theo băng rôn, cờ Tổ quốc để cổ vũ. Ai cũng háo hức, mong chờ được đến sân Mỹ Đình, chứng kiến trận đấu cuối cùng với niềm tin mãnh liệt đội tuyển Việt Nam sẽ giành chức vô địch một cách thuyết phục.


Vợ chồng anh Nguyễn Mạnh Cường và Phạm Huyền Trang  với tấm vé xem trận chung kết lượt về. Ảnh: Tiến Mạnh

Anh Nguyễn Thành Quanh ở khu 2, thị trấn Cẩm Giàng cũng có tấm vé để được cổ vũ trực tiếp cho đội tuyển Việt Nam tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Từ đầu mùa giải đến giờ, anh Quanh cùng vợ và hai con chưa bỏ lỡ một trận nào của đội tuyển Việt Nam. “Tất cả tình yêu bóng đá, tôi đều dành hết cho đội tuyển Việt Nam và không có lý do gì để đội tuyển Việt Nam hôm nay không vô địch. Hy vọng các cầu thủ người Hải Dương sẽ cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo”, anh Quanh hồ hởi. 

Nhóm cổ động viên của gia đình các cầu thủ quê Hải Dương, gồm Đức Huy, Văn Toàn và Tiến Linh cũng đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình từ chiều 15.12 để tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam.

Đức Huy là một trong những mắt xích không thể thiếu ở tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo tại giải này. Trận chung kết lượt đi, Huy có bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới Malaysia, giúp đội tuyển Việt Nam giành lợi thế trước trận lượt về.

Người thân gia đình tiền đạo Văn Toàn đã có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Đỗ Quyết

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không may gặp chấn thương trong khi tập luyện nên vắng mặt ở một số trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, trước trận chung kết lượt về, Toàn kịp bình phục, tập luyện bình thường cùng đồng đội. Qua quan sát tại các buổi tập của đội tuyển Việt Nam cho thấy, Văn Toàn bứt tốc rất tốt ở cự li ngắn và sẵn sàng cho trận chung kết nếu được HLV Park Hang Seo tung vào sân. Văn Toàn luôn là quân bài chiến lược của ông thầy người Hàn Quốc. Đáp lại, tiền đạo quê Hải Dương chưa bao giờ phụ lòng người thầy của mình. Toàn thường có những bàn thắng rất quan trọng, mang tính bước ngoặt của trận đấu.

Đối với vua phá lưới giải quốc nội năm 2018 Nguyễn Tiến Linh thì đây là lần đầu tiên anh khoác áo đội tuyển quốc gia. Với lối chơi thông minh, giỏi tỳ đè cộng với sức trẻ và khát khao cháy bóng, Linh luôn là mối đe dọa thường trực đối với cầu môn đối phương. Trong trận gặp Campuchia ở vòng bảng, Linh có bàn thắng rất đẹp mắt từ pha chạy cắt mặt hậu vệ đối phương đánh đầu ghi bàn.

NHÓM PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên Hải Dương “đổ bộ” lên sân Mỹ Đình