Cổ động viên châu Á: Bất thường cách các trọng tài kiểm tra VAR với tuyển Việt Nam

13/10/2021 09:26

Sau khi trận đấu giữa Oman với Việt Nam kết thúc, trên các diễn đàn của người hâm mộ bóng đá châu Á rộ lên những lời chỉ trích trọng tài chính và cách tổ trọng tài kiểm tra VAR có "chút kỳ lạ".

Cổ động viên châu Á: bất thường cách các trọng tài kiểm tra VAR với tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Rất nhiều cổ động viên châu Á đã chỉ trích trọng tài Adham Makhadmeh và tổ trọng tài VAR vì có nhiều quyết định "thiên vị" cho Oman - Ảnh: ASEAM Football

Trong trận đấu này, trọng tài người Jordan Adham Makhadmeh đã cho chủ nhà Oman được hưởng 2 quả phạt đền. Chưa hết, cái cách mà trọng tài VAR kiểm tra "đủ mọi góc độ" trong bàn thắng mở tỷ số của Tiến Linh cũng được người hâm mộ đánh giá là "bất thường".

Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ châu Á đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích trọng tài. Cổ động viên Thái Lan Tony Sawangvitt viết: "Tôi không biết người khác nghĩ thế nào nhưng với cá nhân tôi cảm thấy Việt Nam không chỉ đá với Oman, mà còn đấu với cả trọng tài. Cái cách mà các trọng tài kiểm tra VAR có chút kỳ lạ".

Cổ động viên Ravuth Chhun viết: "Các trọng tài Ả Rập dường như luôn có xu hướng bênh vực các đội bóng Ả Rập khi họ đối đầu với những đối thủ khác ở châu Á".

Người hâm mộ Phupha Phusri thẳng thừng tuyên bố: "Việt Nam phải chống lại cùng lúc cả tuyển Oman lẫn VAR". Người hâm mộ Malaysia N Azhar Rashid cũng bình luận: "Trọng tài không công bằng, tôi thật sự tiếc cho đội tuyển Việt Nam".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cổ động viên châu Á: Bất thường cách các trọng tài kiểm tra VAR với tuyển Việt Nam