​Chiều nay 19.4, đội bóng chuyền nữ Hải Dương thi đấu lượt trận cuối cùng

19/04/2018 09:29

Lúc 18 giờ chiều nay 19.4, đội nữ Hải Dương sẽ chơi trận cuối cùngtrong khuôn khổ vòng 1 Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2018.

Các cô gái Hải Dương (áo trắng) thua trắng Mikado Thái Bình với tỷ số 0-3

Đội nữ Hải Dương sẽ gặp một đối thủ rất mạnh là Thông tin Lienvietpostbank. Sau 3 trận đầu tiên, các cô gái Hải Dương vẫn chưa giành được séc thắng nào trước các đối thủ Đắk Lắk, Tiến Nông Thanh Hóa và Mikado Thái Bình. Trong khi đó, sau 2 lượt đấu đầu, các cô gái Thông tin Lienvietpostbank toàn thắng với 5 điểm, đang tạm xếp thứ 3 sau Tiến Nông Thanh Hóa (7 điểm), Mikado Thái Bình (6 điểm). Một chiến thắng trước chủ nhà Hải Dương sẽ giúp các cô gái Thông tin Lienvietpostbank đòi lại ngôi đầu từ tay Tiến Nông Thanh Hóa.

Ở nội dung của nam, trận đấu sớm nhất diễn ra vào lúc 16 giờ là cuộc đối đầu giữa Bến Tre và Thể Công. Sau 2 lượt trận đầu tiên, đội bóng miền Tây vẫn chưa giành được điểm số nào khi lần lượt để thua Biên phòng và Quân khu 4 cùng với tỷ số 0 - 3. Trong khi đó, đương kim á quân mùa giải trước Thể Công đang bất bại sau 3 trận và giữ vững ngôi đầu bảng.

Trận đấu muộn nhất trong ngày 19.4sẽ là cuộc đối đầu giữa nam Biên phòng với Quân khu 4 vào lúc 20 giờ.

Trước đó, các trận đấu diễn ra ngày 18.4 đều không có bất ngờ nào xảy ra khi các đội mạnh đều giành chiến thắng. Nữ Mikado Thái Bình thắng chủ nhà Hải Dương với tỷ số 3-0. Nữ Tiến Nông Thanh Hóa thắng Đắk Lắk với tỷ số 3-1. Nam Long An thắng Quân khu 4 với tỷ số 3-0.

Ngày mai 20.4, sẽ diễn ra các trận đấu cuối cùng.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ​Chiều nay 19.4, đội bóng chuyền nữ Hải Dương thi đấu lượt trận cuối cùng