Văn Toàn, Tiến Linh không thể đến Úc, ở nhà tập luyện cùng Quế Ngọc Hải

17/01/2022 20:30

Hai tiền đạo Văn Toàn, Tiến Linh chưa hoàn thành thời gian cách ly y tế 10 ngày sau khi nhiễm COVID-19 nên chưa thể làm visa đến Úc. Cả hai gần như chắc chắn sẽ ở Hà Nội tập luyện cùng Quế Ngọc Hải.

Tiến Linh, Văn Toàn gần như chắc chắn sẽ lỡ trận đấu với đội tuyển Úc, ở nhà tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc

Ngày 17.1, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết toàn bộ các thành viên đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành thủ tục xin cấp visa nhập cảnh vào Úc. Cùng ngày, tiền vệ Hoàng Đức cũng đã có mặt để làm thủ tục sau khi lên hội quân cùng đội tuyển.

Liên quan đến hai ca dương tính với COVID-19 ở đội tuyển Việt Nam là Văn Toàn, Tiến Linh, cả hai vẫn chưa làm được visa. Lý do là Văn Toàn được phát hiện dương tính với COVID-19 vào ngày 10-1, Tiến Linh được phát hiện ngày 13-1 nên chưa đủ 10 ngày cách ly y tế tại nơi cư trú. Cả hai vì thế chưa thể đến Đại sứ quán Úc để làm thủ tục xin visa.

Theo kế hoạch, chiều 21-1 đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường đến Úc. Vậy nhưng ngày 20-1 và ngày 23-1 Văn Toàn và Tiến Linh mới hoàn thành thời gian cách ly.

Vì vậy chắc chắn cả hai tuyển thủ này sẽ lỡ trận đấu với Úc và chỉ có thể ở tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Trung Quốc vào ngày 1-2.


Quế Ngọc Hải bị treo giò vì đã nhận 2 thẻ vàng, lỡ trận đấu với đội tuyển Úc nên sẽ ở Hà Nội tập cùng với Tiến Linh, Văn Toàn

VFF cho biết HLV Park Hang Seo đã bố trí trợ lý Lưu Danh Minh ở lại Hà Nội hướng dẫn các tuyển thủ ở nhà tập luyện là: Tiến Linh, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải (bị treo giò vì thẻ phạt).

Trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo sẽ gút danh sách đội tuyển Việt Nam từ 30 người xuống còn 23 cầu thủ.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn, Tiến Linh không thể đến Úc, ở nhà tập luyện cùng Quế Ngọc Hải