Chelsea dùng "chiêu độc" trói chân thần đồng 18 tuổi

22/05/2019 08:24

Những người đứng đầu Chelsea không ngần ngại gọi Callum Hudson-Odoi là “tài sản lớn nhất của CLB”. Để giữ chân tiền đạo mới 18 tuổi này, họ không ngần ngại sử dụng "chiêu độc".

Callum Hudson-Odoi sẽ mặc áo số 10 ở Chelsea nếu Hazard ra đi.

Callum Hudson-Odoi sẽ mặc áo số 10 ở Chelsea nếu Hazard ra đi

Trong mùa giải 2018/2019, HLV Maurizio Sarri đã trình làng tài năng trẻ rất sáng giá của Chelsea là Callum Hudson-Odoi. Tiền đạo 18 tuổi này được trao cơ hội ra sân 24 trận và ghi 5 bàn. Chứng kiến sự tỏa sáng của Callum Hudson-Odoi, những người đứng đầu đội chủ sân Stamford Bridge không ngần ngại coi anh là “tài sản lớn nhất CLB” và sớm lên kế hoạch trói chân.

Những ngày qua, khi Bayern Munich liên tiếp gửi 3 lời đề nghị tới Chelsea về trường hợp của Callum Hudson-Odoi, trong đó lời đề nghị cao nhất trị giá 35 triệu bảng, giới lãnh đạo đội bóng thành London càng muốn giữ chân tài năng trẻ người Anh.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Chelsea đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Hudson-Odoi. Cụ thể, đội bóng thành London đã đưa ra lời đề nghị gia hạn 5 năm. Để tăng tính thuyết phục, lãnh đạo Chelsea còn sử dụng "độc chiêu": Họ hứa hẹn trao cho “thần đồng" này chiếc áo số 10 của đội bóng nếu Eden Hazard ra đi vào mùa hè 2019 (được đồn đoán chuẩn bị gia nhập Real Madrid).

Trước sự coi trọng từ phía Chelsea, nhiều khả năng Hudson-Odoi sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng. Cần nhớ rằng, ngay cả trường hợp Hazard không rời Stamford Bridge trong mùa hè 2019, thì cũng không có gì bảo đảm tiền vệ người Bỉ này có thể gắn bó với đội bóng thêm 4-5 năm nữa, khi anh vốn đã bước sang tuổi 29.

Mức lương của Hudson-Odoi hiện tại là 10.000 bảng/tuần và đây là là mức lương dành cho một cầu thủ học việc. Tuy nhiên, khi đặt bút ký gia hạn, tiền đạo 18 tuổi người Anh sẽ nhận một mức lương khác, cao hơn rất nhiều (dự kiến vào khoảng 70.000 bảng/tuần).

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea dùng "chiêu độc" trói chân thần đồng 18 tuổi