Chelsea trao băng thủ quân giữ chân Hazard

28/07/2018 07:09

Huấn luyện viên Maurizio Sarri đang lên kế hoạch giao tấm băng đội trưởng của Chelsea cho Eden Hazard, trong một nỗ lực cuối cùng để giữ chân ngôi sao người Bỉ.

Chelsea trao băng thủ quân giữ chân Hazard

Real Madrid đang làm mọi cách để chiêu mộ Hazard nhằm thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo. Chelsea đã có hành động nhằm dập tắt tham vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bằng lời thách thức trị giá 180 triệu bảng dành cho ngôi sao người Bỉ.

Song song với đó, BLĐ đội bóng cũng đang cân nhắc đưa ra những gợi ý nhằm thuyết phục Hazard chống lại sự cám dỗ tới từ nhà vô địch Champions League. Theo tiết lộ, tấm băng đội trưởng của Chelsea là điều đầu tiên mà The Blues đem ra để "dụ dỗ" ngôi sao người Bỉ.

Chelsea thuyết phục Hazard ở lại bằng việc trao tấm băng thủ quân

Chelsea thuyết phục Hazard ở lại bằng việc trao tấm băng thủ quân

Tân HLV Sarri vẫn chưa có quyết định về việc ai sẽ là thủ quân của Chelsea dưới triều đại của ông. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia vẫn nghiêng về khả năng trao cho Hazard, cầu thủ vừa đáp ứng được chuyên môn cũng như chuyện hậu trường.

Bên cạnh Hazard, HLV Sarri còn hai lựa chọn khác cho tấm băng đội trưởng là bộ đôi cầu thủ người Tây Ban Nha, hậu vệ Cesar Azpilicueta và tiền vệ Cesc Fabregas.

Theo tiết lộ, HLV Sarri đã có buổi gặp gỡ với ông chủ Roman Abramovich và giám đốc Marina Granovskaia ở Nice (Pháp) hôm thứ sáu để bàn về vấn đề này cũng như các mục tiêu chuyển nhượng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea trao băng thủ quân giữ chân Hazard