Chanathip ấn tượng nhưng không nhớ tên Văn Toàn

06/07/2021 15:46

Dù ấn tượng với cách chơi bóng của Văn Toàn nhưng Chanathip Songkrasin không nhớ tên tiền đạo của HAGL.

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến được đăng tải lên youtube với HLV Kiatisak Senamuang, ngôi sao Chanathip Songkrasin của bóng đá Thái Lan bật mí: “Tôi thấy ấn tượng với một cầu thủ của HAGL và tuyển Việt Nam nhưng không nhớ tên. Anh ta từng xuất hiện trong một video và có nói chuyện với con gái của thầy", Chanathip hỏi. HLV Kiatisak sau đó giải đáp: “Cậu ấy là Nguyễn Văn Toàn”.

Văn Toàn chính là cái tên hưởng lợi nhất khi HLV Kiatisak đến HAGL. Thực tế trước khi chính thức cầm quân đội bóng phố Núi, Zico Thái đã quan tâm đến Văn Toàn. Ông khẳng định chân sút này sẽ còn hay hơn nữa khi Kiatisak về làm việc tại đội chủ sân Pleiku. Quả thực, Văn Toàn đang chơi rất hay ở mùa giải năm nay. Anh ghi 7 bàn thắng sau 12 trận đấu và góp công lớn giúp HAGL đứng đầu bảng V.League. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Văn Toàn cũng chơi tốt trong những trận vừa qua ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Văn Toàn là một trong số những cái tên được Chanathip đánh giá cao

Văn Toàn là một trong số những cái tên được Chanathip đánh giá cao

Cũng liên quan đến đoạn trò chuyện giữa Kiatisak và Chanathip, HLV Kiatisak có nói với Chanathip: "Cậu hãy thi đấu ở Nhật Bản thật tốt, tới năm 35 tuổi nên trở lại Đông Nam Á. Nếu có dịp đến Việt Nam, tôi sẽ dẫn cậu đi du lịch, vì ở đây có rất nhiều điểm đến đẹp". Chanathip sau đó đáp lại: “Nếu được lựa chọn thì tôi muốn thi đấu cùng số 10, số 9, số 19 và số 5 (Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu, PV)”.

Chanathip hiện khoác áo Consadole Sapporo tại J.League 1 - giải đấu cao nhất của Nhật Bản. Tuy nhiên, trong quãng thời gian vừa qua, những chấn thương dai dẳng đã khiến tầm ảnh hưởng mà Chanathip tạo ra với câu lạc bộ không còn được như trước. Trong khi đó, việcKiatisak muốn đưa Chanathip về với HAGL đã xuất hiện từ vài tháng trước. Tài năng cùng đẳng cấp của ngôi sao này là điều không cần phải bàn cãi và đó là lý do Zico Thái mong muốn đưa về cậu học trò cũ mình từng dẫn dắt ở đội tuyển xứ chùa vàng.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chanathip ấn tượng nhưng không nhớ tên Văn Toàn