Chấn thương của Văn Toàn có thể nhẹ hơn chẩn đoán ban đầu

27/11/2018 07:41

Tiền đạo quê Hải Dương Nguyễn Văn Toàn bỏ ngỏ khả năng đá bán kết AFF Cup 2018.


Văn Toàn bỏ ngỏ khả năng đá bán kết lượt về với Philippines

Ngày 26.11, Văn Toàn đã không có mặt trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo HAGL đang phải tập Gym theo hướng dẫn riêng của các bác sỹ khi bị chấn thương trong buổi tập ngày 23.11, tức trước một ngày diễn ra trận đội tuyển Việt Nam - Campuchia.

Văn Toàn đã có thể tự đi lại, không còn đau ở đầu gối bị chấn thương, chỉ còn hơi nhức ở phía sau. Tiền đạo quê Hải Dương được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Trưởng phòng Y học thể thao Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia thông báo có khả năng Văn Toàn sẽ không chấn thương nghiêm trọng như thông tin ban đầu là vỡ sụn chêm. Thậm chí, nếu mọi thứ diễn ra theo chiều hướng tích cực thì Văn Toàn có cơ hội đá trận bán kết lượt về với Philippines, còn trận lượt đi chắc chắn bị lỡ.

Hồ sơ chấn thương của Văn Toàn đã được gửi sang Hàn Quốc nhưng chưa có kết luận chính thức. Do vậy, Văn Toàn phải chờ đợi thông tin từ các bác sĩ ở Hàn Quốc chuẩn đoán chính xác về mức độ chấn thương. “Văn Toàn hiện tại đang tập Gym theo hướng dẫn của các bác sĩ. Dự kiến, Văn Toàn sẽ cùng đội tuyển Việt Nam sang Philippines vào ngày 28.11. Văn Toàn đang chờ kết luận từ các bác sĩ ở Hàn Quốc để biết chính xác mức độ chấn thương”, thông tin từ đội tuyển Việt Nam cho biết.

Trong trường hợp không bị vỡ sụn chêm, Văn Toàn sẽ có cơ hội ở lại cùng đội tuyển Việt Nam. Đây là thông tin cực vui với tiền đạo người Hải Dương. Nhưng chấn thương nghiêm trọng thì Văn Toàn sẽ lập tức sang Hàn Quốc làm phẫu thuật. Đây là mong muốn của bầu Đức nhằm chữa trị sớm nhất cho Văn Toàn, tránh gặp thêm sự cố đáng tiếc.

Dự kiến, Văn Toàn có thể nhận được kết quả chuẩn đoán chấn thương trong ngày 27.11. 

PL (tổng hợp)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chấn thương của Văn Toàn có thể nhẹ hơn chẩn đoán ban đầu