Cầu thủ Văn Thanh giao lưu với giáo viên, học sinh tại quê nhà

31/01/2018 19:02

Chiều 31.1, cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam Vũ Văn Thanh đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với cán bộ, giáo viên và gần 900 học sinh Trường Tiểu học Tứ Cường (Thanh Miện).

Đây là nơi Văn Thanh từng học tập.

Tại buổi giao lưu, cán bộ, giáo viên, học sinh đã được nghe về quá trình học tập, thành tích của Văn Thanh trong thời gian học tập tại nhà trường. Cầu thủ này đã bày tỏ niềm xúc động khi được trở lại mái trường xưa, chia sẻ thêm thông tin về đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á vừa qua cũng như những dự định sắp tới của bản thân. Văn Thanh cũng không quên nhắn nhủ, thế hệ đàn em chăm ngoan, nỗ lực học tập tốt và mạnh dạn phát huy năng lực sở trường của bản thân.

Nhân dịp này, Trường Tiểu học Tứ Cường tặng Văn Thanh một bức tranh đá in hình làng quê, thầy cô, mái trường như muốn nhắc cầu thủ này hãy luôn nhớ về nơi mình đã sinh ra, lớn lên.

Đến chiều 31.1, có 3 trong tổng số 4 tuyển thủ U23 Việt Nam người Hải Dương đã trở về quê nhà là Vũ Văn Thanh, Phạm Đức Huy (Thanh Miện), Nguyễn Văn Toàn (TP Hải Dương). Riêng Nguyễn Trọng Đại (Cẩm Giàng) dự kiến sẽ về quê trong sáng nay để cùng 3 đồng đội tham dự chương trình giao lưu, gặp mặt tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh vào tối cùng ngày.​


Cầu thủ Văn Thanh giao lưu với giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Tứ Cường

Tuyển thủ U23 Việt Nam chia sẻ về những dự định trong tương lai

Học sinh Trường Tiểu học Tứ Cường háo hức khi được giao lưu với anh Văn Thanh

Nhà trường tặng quà hậu vệ Văn Thanh

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ Văn Thanh giao lưu với giáo viên, học sinh tại quê nhà