Bayern sẵn sàng trả lương cao để có Bale

16/06/2019 15:19

PSG sẵn sàng trả De Ligt mức lương 17 triệu bảng/năm; Bayern Munich muốn có Bale... là những tin tức đáng chú ý 24h qua.



- Bayern Munich nhiều khả năng sẽ hỏi mượn Gareth Bale ở mùa giải tới. Đội bóng xứ Bavaria sẵn sàng đáp ứng mức lương 350.000 bảng tuần (sau thuế) cho cầu thủ không có trong kế hoạch ở Real Madrid mùa tới.

- Arsenal tính nâng lương cho cặp tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette lên hơn 200.000 bảng/tuần cho mỗi người để giữ chân họ lâu dài.

- M.U và Barcelona nhiều khả năng sẽ dừng cuộc đua giành trung vệ De Ligt với PSG sau khi đội ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng trả khoản phí khổng lồ cho Ajax kèm theo mức lương lên tới 17 triệu bảng/năm.

De Ligt

De Ligt

- M.U đang dành sự quan tâm đặc biệt tới trung vệ Issa Diop của West Ham khi đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi này. Tuy nhiên, West Ham đang yêu cầu mức giá lên tới 60 triệu bảng cho Diop.

- Tân HLV Paulo Fonseca vừa đề xuất BLĐ Roma chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 26 tuổi Hakim Ziyech từ Ajax. Được biết, Ajax sẽ đồng ý bán Ziyech nếu nhận được 35 triệu euro.

- Thủ môn Keylor Navas nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại Real Madrid trong mùa giải tới khi họ chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho anh. Vấn đề khiến nhiều CLB ngại hỏi mua Navas vì mức lương 7 triệu euro/năm mà anh đang nhận tại sân Bernabeu.

- CLB Eintracht Frankfurt tuyên bố họ sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào hỏi mua chân sút Ante Rebic dưới giá 40 triệu euro. Hiện tại, Atletico Madrid, M.U, Inter Milan và AC Milan đều đang để ý ngôi sao người Croatia.

Ante Rebic

Ante Rebic

- Trung vệ 18 tuổi Ethan Ampadu sẽ rời Chelsea để gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn. Bên cạnh đó, Villa được cho là đang tiến gần tới chữ ký của thủ thành Jack Butland (Stoke).

- Arsenal sẽ gửi lời đề nghị thứ 3 đến Lorient để nhanh chóng sở hữu tiền đạo 21 tuổi người Pháp Alexis Claude-Maurice. Báo chí Anh đưa tin, Claude-Maurice trước đó đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Pháo thủ.

- Tottenham và Man City đều đã rút lui trong cuộc chiến giành chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes (Sporting Lisbon). Như vậy, sẽ chỉ còn M.U sẽ phải gấp rút đàm phán với Sporting để sớm hoàn tất vụ mua Fernandes.

- Thủ thành Simon Mignolet nhiều khả năng sẽ rời Anfield trong hè này do không có cơ hội ra sân thường xuyên. Hiện Liverpool đã nhắm phương án thay thế là thủ thành Alex McCarthy của Southampton.

Alex McCarthy

Alex McCarthy

- AC Milan đang liên hệ với Liverpool về trường hợp của trung vệ Dejan Lovren. Có tin cho rằng đội ĐKVĐ Champions League sẽ bán cầu thủ người Croatia nếu nhận được 25 triệu bảng.

- Theo phóng viên Torben Hoffmann của Sky Sports, Bayern Munich và Dortmund đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trung vệ Mats Hummels. Phí chuyển nhượng của cầu thủ 30 tuổi vào khoảng 30 triệu euro.

- Cựu danh thủ 43 tuổi Alessandro Nesta nhiều khả năng sẽ trở thành tân thuyền trưởng của Frosinone trong mùa giải tới. Nhiệm vụ của Nesta là giúp Frosinone trở lại Serie A càng sớm càng tốt.

- Tiền đạo Christian Benteke muốn tiếp tục được gắn bó với Crystal Palace. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Bỉ với đội bóng nước Anh còn thời hạn tới năm 2020.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bayern sẵn sàng trả lương cao để có Bale