2 đội tuyển bóng bàn được tài trợ 700 triệu đồng

16/05/2018 07:55

Công ty TNHH một thành viên Xi măng Vicem Hoàng Thạch vừa ký hợp đồng tài trợ cho đội tuyển bóng bàn nam và đội tuyển bóng bàn nữ Hải Dương năm 2018.


Đại diện Công ty TNHH một thành viên Xi măng Vicem Hoàng Thạch trao tiền tài trợ cho đại diện đội tuyển bóng bàn Hải Dương

Chiều 15.5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ký kết hợp đồng tài trợ đội tuyển bóng bàn nam và đội tuyển bóng bàn nữ Hải Dương năm 2018 với Công ty TNHH một thành viên Xi măng Vicem Hoàng Thạch.

Năm nay, Công ty TNHH một thành viên Xi măng Vicem Hoàng Thạch tài trợ cho đội tuyển bóng bàn nam Hải Dương 400 triệu đồng và đội tuyển bóng bàn nữ Hải Dương 300 triệu đồng. Trong quá trình thi đấu ở trong và ngoài nước, đội tuyển bóng bàn nam Hải Dương sẽ lấy tên là “Đội tuyển bóng bàn nam Công ty TNHH một thành viên Xi măng Vicem Hoàng Thạch -  Hải Dương” và đội tuyển bóng bàn nữ sẽ lấy tên là “Đội tuyển bóng bàn nữ Công ty TNHH một thành viên Xi măng Vicem Hoàng Thạch - Hải Dương”. 

Từ năm 2008 đến nay, Công ty TNHH một thành viên Xi măng Vicem Hoàng Thạch liên tục là nhà tài trợ chính của bóng bàn Hải Dương.

BÌNH MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 đội tuyển bóng bàn được tài trợ 700 triệu đồng