Tìm thấy 9 xác chết bị chặt khúc trong căn hộ ở Nhật Bản

31/10/2017 14:28

Cảnh sát Nhật Bản vừa bắt giữ một người đàn ông 27 tuổi ở TP Zama, tỉnh Kanagawa, sau khi phát hiện 9 thi thể bị chặt thành từng khúc trong căn hộ của người này.

Tìm thấy 9 xác chết bị chặt khúc trong căn hộ ở Nhật - Ảnh 1.

Căn hộ ở Zama nơi cảnh sát Nhật tìm thấy nhiều thi thể bị chặt khúc - ảnh: Kyodo

Theo báo Japan Times, cảnh sát Nhật phát hiện các bộ phận thi thể trong lúc tiến hành điều tra Takahiro Shiraishi, người bị tình nghi có liên quan đến sự mất tích của một phụ nữ 23 tuổi ở TP Hachioji, phía tây Tokyo.

Cảnh sát khởi động cuộc điều tra sau khi anh trai người phụ nữ đến đồn cảnh sát Takao ở Tokyo hôm 24.10 để báo cáo về sự mất tích của em gái. Anh cho biết đã mất liên lạc với cô từ ngày 21.10. 

Đăng nhập vào máy tính của em gái, anh phát hiện ra một lá thư tuyệt mệnh trên mạng xã hội Twitter, trong đó cô nói muốn tìm một người để tự sát cùng. Lục lọi tin nhắn, anh phát hiện em gái có liên lạc qua lại với một người đàn ông tên Takahiro Shiraishi. 

Qua tìm hiểu, cảnh sát phát hiện một camera an ninh đã ghi lại hình ảnh người phụ nữ đi cùng Shiraishi gần ga tàu Sobudai-mae ở TP Zama.

Căn hộ của nghi phạm nằm ở một khu vực dân cư cách ga tàu Sobudai-mae khoảng 600m. Các nhân chứng cho biết hắn bắt đầu sống ở đây từ cuối tháng 8.

Một người đàn ông sống cùng tầng với nghi phạm cho biết ông ngửi thấy mùi lạ khi đi ngang qua căn hộ hàng xóm hồi tháng 8.

"Tôi nghĩ nó giống với mùi rác thải, không giống với bất cứ mùi nào tôi từng biết" - ông khai với cảnh sát. Tuy nhiên, người đàn ông cho biết không nghe thấy bất cứ tiếng động lạ nào phát ra từ căn hộ của Shiraishi.

"Đúng là tôi cố giấu thi thể của những người tôi giết để tiêu hủy bằng chứng" - cảnh sát dẫn lời khai của Shiraishi sau đó.

Nhà chức trách tình nghi một trong các thi thể tìm thấy trong nhà anh này thuộc về người phụ nữ 23 tuổi. Nhiều bộ phận cơ thể, bao gồm ít nhất hai đầu người, bị chặt ra và chứa trong các thùng làm mát.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy 9 xác chết bị chặt khúc trong căn hộ ở Nhật Bản