Từ đầu năm đến nay, 156 lượt khách hàng đi xe taxi của Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Hải Dương đã được trả lại đồ để quên.
Món đồ có giá trị nhất là ví tiền của một vị khách Hàn Quốc bên trong có 700 USD và 2,2 triệu đồng. Nhiều vật dụng có giá trị khác như điện thoại, máy tính xách tay cũng được các lái xe trả lại cho khách.
Công ty TNHH một thành viên Mai Linh Hải Dương đã khen thưởng kịp thời cho các lái xe trả lại đồ để quên cho khách. Hiện nay phần mềm gọi xe thông minh của Mai Linh cũng giúp khách hàng dễ dàng xác định đồ bỏ quên trên xe nào hoặc lái xe có thể trực tiếp liên lạc với khách hàng để trả lại đồ.
PV