Sự hài lòng của khách hàng đối với ngành điện năm 2018 đạt 7,83 điểm, giảm 0,01 điểm so với năm 2017 và thấp hơn kế hoạch được giao 0,17 điểm.
Theo Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương (Điện lực Hải Dương), sự hài lòng của khách hàng đối với ngành điện năm 2018 đạt 7,83 điểm, giảm 0,01 điểm so với năm 2017 và thấp hơn kế hoạch được giao 0,17 điểm. Đây là năm đầu tiên từ khi thực hiện đánh giá sự hài lòng của khách hàng (năm 2015), điểm hài lòng của khách hàng đối với Điện lực Hải Dương giảm.
Cụ thể, so với năm 2017, trong 7 chỉ tiêu đánh giá sự hài lòng của khách hàng thì có đến 5 chỉ tiêu của Điện lực Hải Dương bị giảm gồm: đánh giá về dịch vụ khách hàng giảm 0,14 điểm, cung cấp điện, thông tin liên lạc với khách hàng đều giảm 0,12 điểm, hóa đơn tiền điện giảm 0,06 điểm và hình ảnh kinh doanh giảm 0,04 điểm.
NT