[Video] Đông người đến cổ vũ thi đấu bóng bàn

13/05/2022 16:43

Từ 13 giờ ngày 13.5, rất đông người dân đã ùn ùn kéo về Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hải Dương để xem và cổ vũ cho loạt trận đấu đầu tiên của đội tuyển bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 31.

Nhiều người dân từ TP Chí Linh, Kinh Môn, các huyện Thanh Miện, Ninh Giang... thậm chí cả người hâm mộ ngoài tỉnh cũng đến xem và cổ vũ. Nhiều người vui mừng cầm vé mời trên tay và gọi điện khoe người thân. Một số người cao tuổi phấn khởi cho biết sau 19 năm mới lại được xem đội tuyển bóng bàn Việt Nam thi đấu tại quê hương.

Xe ô tô chở người hâm mộ môn bóng bàn đỗ kéo dài trên đường Tôn Đức Thắng


Nhiều người dân đổ về Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh

Nhiều người tỏ ra vui mừng khi được cầm tấm vé mời trên tay

Khu vực để xe tại đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hải Thanh cũng khá nhộn nhịp. Nhiều người để xe khá xa, gần Trung tâm Văn hoá Xứ Đông để vào xem và cổ vũ đội nhà. 

Tại khu vực cổng Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, bộ phận kiểm soát vé làm việc hết công suất dưới tiết trời oi bức. Lực lượng Công an tỉnh kiểm soát chặt chẽ người ra vào cổng. Bất kỳ ai có mang theo vật kim loại đều có máy báo tín hiệu và được yêu cầu để lại tại bàn phía trong cổng. Lực lượng công an, quân sự thường xuyên kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự xung quanh Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh. 


Lực lượng kiểm soát vé tại cổng làm việc hết công suất dưới tiết trời oi bức

Lực lượng Công an kiểm soát người ra vào có mang vật kim loại

Tuần tra, kiểm soát chặt xung quanh Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh

Ai cũng nhanh chân chọn cho mình 1 vị trí trong khán đài để xem.

Ở trận đầu tiên, tay vợt nam số 1 Việt Nam Nguyễn Anh Tú đấu với tay vợt số 1 của Thái Lan. Trận đấu kịch tính khiến người hâm mộ có nhiều cảm xúc. Những tiếng hò reo, tràng vỗ tay nổ ra khi tay vợt Việt Nam ăn điểm...

Nhiều người cao tuổi cho biết không phải ngẫu nhiên Hải Dương lại được mệnh danh là "Cái nôi của bóng bàn" và 2 lần được chọn là nơi tổ chức môn bóng bàn SEA Games. Hải Dương đã đóng góp nhiều cây vợt xuất sắc cho quốc gia như Nguyễn Ngọc Phan, Nguyễn Đức Long, Vũ Mạnh Cường, Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Đức Tuân...


Các khán đài đã chật kín chỗ ngồi. Nhiều bạn nhỏ cũng đến cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Nhiều người phát trực tiếp trận đấu trên điện thoại và bình luận cho người nhà xem

 Trận đấu đồng đội nam đầu tiên của đội tuyển Việt Nam giữa tay vợt Nguyễn Anh Tú (áo cam) và tay vợt của Thái Lan

Người dân hò reo khi tay vợt Nguyễn Anh Tú ăn điểm trước đối thủ người Thái Lan
Xem clip

THẾ ANH 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Đông người đến cổ vũ thi đấu bóng bàn