Người dân xem thi đấu bóng bàn SEA Games 31 gửi xe ở đâu?

13/05/2022 17:30

Ban Tổ chức địa phương môn bóng bàn SEA Games 31 đã bố trí 2 địa điểm trông giữ phương tiện cho người dân đến xem và cổ vũ cho các đội tuyển tranh tài tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hải Dương.



Theo đó, Ban Tổ chức địa phương bố trí sân Thư viện tỉnh làm nơi trông giữ phương tiện xe đạp, xe máy với giá 3.000 đồng/xe. Xe ô tô để ở hai tuyến đường là Nguyễn Hải Thanh và Tôn Đức Thắng với giá 20.000 đồng/xe. Riêng xe của đại biểu khách mời, thành viên Ban Tổ chức, các lực lượng phục vụ khác không thu tiền vé.

Đường Tôn Đức Thắng - một trong hai tuyến đường được sử dụng làm nơi trông giữ ô tô cho người dân đến Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh xem và cổ vũ các đội tuyển thi đấu môn bóng bàn

Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã huy động 20 nhân viên phối hợp lực lượng công an, quân sự địa phương tổ chức trông giữ phương tiện, điều tiết giao thông và bảo đảm an ninh trật tự tại những khu vực trên.

Các lực lượng chức năng thường trực tại đầu đường Nguyễn Hải Thanh để điều tiết giao thông, trông giữ phương tiện

Theo ghi nhận của phóng viên, số lượng ô tô, xe máy của người dân trong buổi sáng và đầu giờ chiều 13.5 chưa nhiều do vẫn trong ngày làm việc, nhiều người hâm mộ không thể đi cổ vũ. Khả năng cao từ tối nay số lượng xe sẽ tăng mạnh do vào cuối tuần, đa số người dân được nghỉ làm.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân xem thi đấu bóng bàn SEA Games 31 gửi xe ở đâu?