Wenger từ chối nhiều CLB Anh vì lòng trung thành với Arsenal

09/10/2019 05:47

Arsene Wenger có lẽ đã không thất nghiệp lâu đến thế nếu mối liên kết của ông với Arsenal không khiến "Giáo sư" từ chối một loạt cơ hội được ở lại Anh làm việc.

Wenger từ chối nhiều CLB Anh vì lòng trung thành với Arsenal

Wenger đã chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó vào mùa hè 2018. Cho đến lúc này, từng là trôi qua 17 tháng, chiến lược gia 69 tuổi vẫn chưa tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp dù ông nhận được rất nhiều lời mời tại Ngoại hạng Anh:

"Tôi là một người của Arsenal và sau đó là một người chuyên nghiệp. Tôi không thể ngừng làm việc. Tôi quyết định thoát khỏi Ngoại hạng Anh bởi vì tôi quá gắn kết với Arsenal. Tôi có những cơ hội được ở lại nước Anh nhưng đều từ chối. Tôi sẽ không nói với các bạn đó là những đội bóng nào vì điều đó có thể không công bằng với những người đang đương chức".

Giờ đây, Wenger đã là BLV của đài bEIN SPORTS. Dù vậy, ông chưa lúc nào thôi nghĩ về đội bóng cũ Arsenal và cảm thấy vui vì đã làm được nhiều điều cho đội bóng, trong đó có việc xây dựng SVĐ Emirates:

"Tôi biết chuyện người ta luôn đòi hỏi nhiều hơn là bình thường. Chúng tôi đã giành nhiều danh hiệu và xây được cả SVĐ Emirates. Thật khó để giải thích cho ngày nay hiểu quá trình xây dựng SVĐ bởi chi phí giờ đây đã tăng lên gấp 5 lần.

Khi chúng tôi quyết định xây dựng sân mới, Arsenal chỉ có doanh thủ 90 triệu bảng và SVĐ thì tốn 430 triệu bảng. Áp lực là rất lớn và tôi nghĩ việc vượt qua giai đoạn đó mà vẫn ở tình trạng mạnh khỏe đã là điều kỳ diệu".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Wenger từ chối nhiều CLB Anh vì lòng trung thành với Arsenal