Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Chelsea đụng MU, Liverpool đối đầu Arsenal

26/09/2019 08:01

Những lá thăm may rủi tạo nên nội chiến nhóm Big Four một thời đốt nóng vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2019/20.


Sẽ có 2 cặp đấu rất được chờ đợi ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

Bằng những cách khác nhau: nhẹ nhàng như Manchester City (3-0) và Liverpool (2-0), tưng bừng như Arsenal (5-0) và Chelsea (7-1), hay thậm chí vất vả chật vật như MU phải cần đến loạt đấu súng để hạ gục Rochdale sau 90 phút bị cầm hòa 1-1, tất cả tên tuổi lớn đều thành công vượt ải đầu tiên ở Cúp Liên đoàn Anh năm nay để bước tiếp vào vòng 4.

Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh Chelsea vs MU; Liverpool vs Arsenal hình ảnhBốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Liên hoàn đại chiến Chelsea vs MU và Liverpool vs Arsenal

Hầu hết là thế… ngoại trừ ra Tottenham khi bị đối thủ vô danh Colchester loại nhục trên chấm luân lưu 11m. Một đại gia Premier League đã sớm ra đi, và rồi chắc chắn sẽ được theo chân bởi ít nhất hai đại diện có số má khác đến từ giải ngoại hạng sau vòng đấu tiếp theo này.

Bởi lẽ, những lá thăm may rủi tạo nên nội chiến nhóm Big Four một thời đốt nóng vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh với hai màn thư hùng Chelsea vs MU và Liverpool và Arsenal. Như vậy, hai đội bóng thủ đô London sẽ sớm có cơ hội phục thù những thảm bại đầu mùa trước hai đối thủ duyên nợ (MU 4-0 Chelsea và Liverpool 3-1 Arsenal ở Premier League).

Theo thống kê trong lịch sử, MU và Chelsea đã có 5 lần đối đầu ở Cúp Liên đoàn Anh (lần gần đây nhất vào năm 2012) với thành tích cân bằng – 2 thắng, 2 thua và 1 hòa cho mỗi đội. Trong khi đó, Liverpool và Arsenal thì đã có đến 14 lần chạm trán ở sân chơi này (lần gần đây nhất vào năm 2009) và cũng với thành tích cân bằng tuyệt đối – 5 thắng, 5 thua và 4 hòa cho mỗi đội.

Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh Liên hoàn đại chiến hình ảnh 2Bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Liên hoàn đại chiến Chelsea vs MU và Liverpool vs Arsenal

Hai cặp đấu ở Anfield và Stamford Bridge hiển nhiên chiếm trọn sự chú ý của giới mộ điệu, trong khi đương kim vô địch Manchester City sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình với lá thăm không quá khó thở mang tên Southampton, chưa kể lợi thế được chơi trên sân nhà Etihad.

Nội chiến Premier League chưa dừng lại ở đây, khi Aston Villa và Everton sẽ lần lượt đụng độ Watford và Wolverhampton, trong khi 2/3 cặp đấu còn lại sẽ là câu chuyện giữa các đội bóng hạng dưới – Crawley vs Colchester và Oxford vs Sunderland. Có lẽ duy chỉ Leicester vui vẻ hơn cả với kết quả bốc thăm khi chỉ phải làm khách của đội bóng hạng dưới Burton Albion.

Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2019/20 dự kiến sẽ diễn ra trong tuần lễ cuối cùng của tháng Mười sắp tới.

Theo Bongda24h

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh: Chelsea đụng MU, Liverpool đối đầu Arsenal