Việt Nam chốt danh sách gặp Campuchia: Thầy Park chọn đội hình "khủng" nhất

19/12/2021 11:40

Sáng 19.12, huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo đã thông báo danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp Campuchia trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng B, AFF Cup 2020.

Không khó nhận ra nhà cầm quân người Hàn đã lựa chọn những gương mặt ưu tú nhất.

ĐT Việt Nam chốt danh sách gặp Campuchia: Thầy Park chọn đội hình ‘khủng’ nhất

Theo đó, đội tuyển Việt Nam có một sự điều chỉnh so với danh sách đăng ký thi đấu trận gần đây nhất, gặp đội tuyển Indonesia. Hậu vệ Trần Đình Trọng vắng mặt, thay vào đó là sự trở lại của tiền vệ Phạm Đức Huy. Tiền vệ Minh Vương hay Văn Xuân tiếp tục có mặt trong đội hình đăng ký và những cầu thủ này cũng đầy hy vọng lần đầu được ra sân tại AFF Cup 2020.

Cũng trong sáng nay, toàn đội đã thực hiện test nhanh COVID-19 theo quy định của Ban tổ chức giải và có kết quả âm tính, sẵn sàng 100% cho trận đấu.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 tối nay trên sân Bishan. Cùng thời điểm, Indonesia và Malaysia sẽ gặp nhau trên sân vận động quốc gia Singapore. Đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục màu đỏ.

Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là giành chiến thắng một cách thuyết phục để khẳng định vị thế của đương kim vô địch. Nhiều khả năng Việt Nam sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để đấu với Campuchia. Cũng nói thêm, tại AFF Cup 2018, chúng ta đã từng đánh bại Những chiến binh xứ Angkor với 3 bàn thắng của Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Nam chốt danh sách gặp Campuchia: Thầy Park chọn đội hình "khủng" nhất