Văn Hậu vẫn không được đá, CĐV Việt Nam nổi giận đòi... sa thải HLV Jansen

09/02/2020 13:06

Trong trận Heerenveen hòa Venlo 1-1 trên sân nhà Abe Lenstra Stadion rạng sáng 9.2 ở vòng 22 Giải vô địch Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đăng ký nhưng phải ngồi ngoài suốt 90 phút.


Các CĐV Việt Nam đã đồng loạt nổi loạn kêu gọi sa thải HLV Johnny Jansen trên trang Facebook chính thức của Heerenveen. Ảnh: Facebook

Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam thất vọng và họ đã bùng nổ dữ dội trên trang Facebook của Heerenveen. 

Bằng chứng là sau trận đấu này, rất nhiều CĐV Việt Nam đã đồng loạt bình luận yêu cầu sa thải HLV Johnny Jansen, lý do là chiến lược gia 44 tuổi này quá bảo thủ và không chịu tạo cơ hội cho Văn Hậu.

CĐV Ngọc Bùi đã rất tức giận khi bình luận: "Johnny Jansen là một huấn luyện viên kém cỏi! Ông ấy không có tư duy chiến thuật và không biết dùng người! Quá chán cho đội bóng khi có huấn luyện viên như ông ấy!".

Còn CĐV Quốc Tiến thì "trù ẻo" Heerenveen thua thêm vài trận nữa để ông Johnny Jansen bị mất việc: "Hi vọng Heerenveen thua thêm vài trận nữa đi để ban lãnh đạo sa thải ông huấn luyện viên này".

CĐV Quốc Khang còn nặng lời hơn khi nhận định: "Một huấn luyện cứ mãi sử dụng một chiến thuật và một sơ đồ. Làm cho đối thủ bắt bài, chính vì sợ hãi không dám dùng nhân tố mới để rồi nhận kết quả tồi tệ...".

CĐV Tặng Linh Đan cũng viết: "Lối đá bị các đối thủ bắt bài. Nên có sự thay đổi nhân sự trong cách vận hành đội hình. Ông Johnny Jansen quá bảo thủ".

CĐV Bùi Quyết cũng tức giận: "Ông Johnny Jansen là huấn luyện viên bảo thủ nhất thế giới khi không đưa Văn Hậu vào sân. Heerenveen nên thay huấn luyện viên".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Hậu vẫn không được đá, CĐV Việt Nam nổi giận đòi... sa thải HLV Jansen