U22 Việt Nam 1–1 U22 UAE: Tỷ số đẹp của trận giao hữu

13/10/2019 21:42

Hoà 1-1 là kết quả khiến ban huấn luyện của cả hai đội đều cảm thấy hài lòng. Nhiều vấn đề đã được các trợ lý của đội U22 Việt Nam rút ra sau trận giao hữu trên sân Thống Nhất tối nay.



Việc không đặt nặng thành tích đã giúp các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam nhập cuộc khá thoải mái và ngay những phút đầu tiên đã tạo sóng gió trước khung thành của đối phương. Đặc biệt, gương mặt trẻ Thanh Thịnh với những pha tạt biên rất chuẩn xác đã không ít lần khiến hàng phòng ngự và thủ môn Abdullrahman lao đao.

Trong khi đó, “quân xanh” U22 UAE cũng tỏ ra chẳng kém cạnh với những bài tổ chức tấn công khá sắc bén, nhưng suốt 20 phút đầu trận họ vẫn chưa thể tiếp cận được khung thành của thủ môn Tiến Dũng, bởi hàng phòng ngự nhiều tầng và chơi rất chắc chắn của U22 Việt Nam.

Các khán giả nhí có mặt rất đông trên sân để cổ vũ trận đấu. Ảnh: Quốc An

Lối đá thận trọng của hai đội khiến thế trận diễn ra giằng co một cách… chậm rãi. Dẫu thế, U22 Việt Nam là những người nắm thế chủ dộng và tạo ra nhiều cơ hội ổn hơn, nhưng những pha bóng thực sự nguy hiểm vẫn chưa được hai đội tạo ra hơn suốt 35 phút đầu hiệp 1.

Phút 40, Việt Hưng có cú dứt điểm từ xa khá nguy hiểm từ ngoài 16m50, nhưng vẫn chưa đủ làm khó được thủ môn Abdullrahman. Cuối hiệp 1, đội U22 Việt Nam còn thêm 2 cơ hội nữa, nhưng vẫn chưa thể tạo thành bàn thắng.

Đầu hiệp 2, cả hai đội đều có một loạt thay đổi về nhân sự nhằm thử nghiệm đội hình, trong đó U22 Việt Nam tung Tiến Dụng và Tuấn Hải vào sân thay cho Mạnh Dũng và Thái Quý.

Sau một loạt thay đổi về nhân sự giúp UAE đẩy mạnh tấn công và tạo sức ép về phía khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng, cơ hội đã đến với đội khách ở phút 50 khi cầu thủ vừa được tung vào sân từ đầu hiệp 2 là Tahnoon đã có bàn mở tỷ số 1-0 cho U22 UAE.

Niềm vui của các cầu thủ U22 Việt Nam khi ghi bàn cân bằng 1-1. Ảnh: Quốc An

Bị dẫn bàn bất ngờ, U22 Việt Nam đã tràn lên tấn công và chỉ sau đó 2 phút Hà Đức Chinh đã khiến các khán đài vỡ oà khi cân bằng 1-1 cho đội nhà bằng cú đánh đầu cận thành từ pha móc bóng của Hoàng Đức.

Tỷ số cân bằng khiến những phút sau đó của trận đấu càng thêm hấp dẫn và quyết liệt với những pha ăn miếng trả miếng từ cầu thủ hai đội. Tuy nhiên, UAE là những người cầm thế trận và tạo ra nhiều pha sóng gió trước khung thành thủ môn Tiến Dũng, nhưng bàn thắng vẫn chưa có thêm cho đội khách.

Hoà 1-1 là kết quả khiến cả hai đội bóng đều cảm thấy hài lòng về những thử nghiệm của mình qua trận giao hữu này.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U22 Việt Nam 1–1 U22 UAE: Tỷ số đẹp của trận giao hữu