Truyền thông Thái Lan tố Ban Tổ chức SEA Games thiên vị Việt Nam và Indonesia

23/11/2019 20:14

Trang Changseuk, fanpage của các đội tuyển quốc gia Thái Lan bức xúc về sự sắp xếp lịch thi đấu có nhiều bất lợi cho thầy trò Akira Nishino so với Việt Nam, Indonesia.

Truyền thông Thái Lan tố BTC SEA Games thiên vị Việt Nam và Indonesia

Đội tuyển U22 Thái Lan không chỉ gặp bất lợi về quân số khi tiền vệ Ekanit Panya bị chấn thương mà lịch thi đấu tại SEA Games 2019 cũng đang không ủng hộ họ.

Theo trang Changseuk, Thái Lan - đội giành 16 HCV SEA Games sẽ phải đá cả 5 trận vào lúc 16h00 (theo giờ Philippines - tức 15h00 theo giờ Việt Nam). Điều đó hẳn nhiên sẽ ảnh hưởng lớn đến thể lực của U22 Thái Lan, khi thời tiết ở Philippines lúc này khá oi bức, với nhiệt độ có thể lên đỉnh điểm là 31 độ C. 

“Tại sao Việt Nam, Indonesia được đá 2 trận lúc 20h00, Singapore được đá 3 trận ở khung giờ này còn Thái Lan phải chơi tất cả các trận đấu lúc 16h00?”, trang Changseuk bày tỏ quan điểm. 

ĐT Thái Lan gặp bất lợi về lịch thi đấu

ĐT Thái Lan gặp bất lợi về lịch thi đấu

Lúc này, đội tuyển U22 Thái Lan cũng đã có mặt ở Philippines. Tuy nhiên nhiều trụ cột của họ cảm thấy mệt mỏi sau quãng đường di chuyển. Tiền vệ Supachok Sarachat, người đã thi đấu ở trận hòa 0-0 của ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 cách đây 4 ngày thừa nhận trên Siam Sports:

“Tôi không chắc chắn đảm bảo 100% thể lực. Tôi cảm nhận được những triệu chứng mệt mỏi. Đây là lần đầu tôi được tham dự đại hội và kỳ vọng sẽ gặt hái thành công cùng U22 Thái Lan. Chúng tôi đã có thời gian dài chơi bóng cạnh nhau”.

Theo lịch thi đấu, U22 Thái Lan sẽ mở đầu SEA Games bằng cuộc đối đầu U22 Indonesia vào ngày 26.11 tại sân Rizal Memorial. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truyền thông Thái Lan tố Ban Tổ chức SEA Games thiên vị Việt Nam và Indonesia