Trước trận gặp Việt Nam, huấn luyện viên tuyển Malaysia nhận tin cha mất từ quê nhà

11/06/2021 17:38

Huấn luyện viên đội tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe vừa nhận tin buồn khi cha của ông từ trần vào sáng 11.6. Thông tin trên đã được Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) xác nhận.


HLV Tan Cheng Hoe vừa nhận tin buồn từ quê nhà

Trên trang Facebook có dấu tích xanh của Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) mới đây đã đăng tin chia buồn với huấn luyện viên (HLV) tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe: "Chia buồn nhé! FAM chia buồn với huấn luyện viên quốc gia Tan Cheng Hoe về sự ra đi của cha ông là Tan Chooi Siak, 95 tuổi".

Ngay lập tức thông tin này đã được các cổ động viên Malaysia chia sẻ rất nhiều và họ đồng loạt gửi lời chia buồn với HLV Tan Cheng Hoe. Cổ động viên Aisyah Cha Ecah viết: "Hi vọng HLV Tan Cheng Hoe sẽ mạnh mẽ vượt qua".

Cổ động viên Ahmed Firdaus Jr. cũng gửi lời động viên: "Chia buồn HLV Tan Cheng Hoe. Xa gia đình và chiến đấu cho đất nước lại nhận được tin buồn. Chúc các bạn mạnh mẽ và mong các cầu thủ hãy cố gắng mang lại chiến thắng để an ủi HLV".

Hiện tại HLV Tan Cheng Hoe vẫn chưa lên tiếng về tin buồn này.

Ông Tan Cheng Hoe (53 tuổi) dẫn dắt đội tuyển Malaysia từ năm 2017 đến nay với 32 trận cầm quân, giành được 17 chiến thắng, 4 trận hòa và 11 trận thua. 

Thành tích nổi bật nhất của ông là cùng đội tuyển Malaysia vào đến chung kết AFF Cup 2018, trước khi thất bại trước Việt Nam 2-3 sau hai loạt trận.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trước trận gặp Việt Nam, huấn luyện viên tuyển Malaysia nhận tin cha mất từ quê nhà