Tranh chấp về thời hạn hợp đồng của ngôi sao tuổi teen Ansu Fati

29/09/2020 17:00

Theo một báo cáo cho biết, Câu lạc bộ Barcelona và người đại diện Jorge Mendes đang tranh chấp về thời hạn hợp đồng của ngôi sao tuổi teen Ansu Fati.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, câu lạc bộ Barcelona và người đại diện Jorge Mendes đang tranh chấp về thời hạn hợp đồng của ngôi sao tuổi teen Ansu Fati.

Barcelona tin rằng họ có lựa chọn gia hạn hợp đồng của cầu thủ 17 tuổi đến năm 2024, trong khi Mendes kiên quyết rằng thỏa thuận hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2022 và không có điều khoản gian hạn.

Điều khoản giải phóng của ngôi sao trẻ đã tăng từ 170 triệu euro lên 400 triệu euro sau khi Ansu Fati được đôn lên đội một của Barca trong mùa giải hiện tại.

Fati đã có màn trình diễn tuyệt vời ngay trong trận mở màn mùa giải 2020-21 với hai bàn thắng góp vào chiến thắng 4-0 trước Villarreal hôm Chủ nhật.

Tranh chap ve thoi han hop dong cua ngoi sao tuoi teen Ansu Fati hinh anh 1
Ngôi sao tuổi teen Ansu Fati 

Sau khi Luis Suarez chuyển sang Atletico, cơ hội trong đội hình chính của Fati đã được tăng lên. Với sự sắp xếp của huấn luyện viên Ronald Koeman là anh và Ousamane Dembele sẽ luân phiên nhau đá cùng với Lionel Messi và Antoine Griezmann, tạo ra bộ 3 tấn công mới của Barcelona.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tranh chấp về thời hạn hợp đồng của ngôi sao tuổi teen Ansu Fati