Tiền đạo Indonesia ‘ngả mũ’ trước đẳng cấp của Việt Nam

02/12/2019 10:55

Tiền đạo Rizki Sani Fauzi thừa nhận U22 Việt Nam chơi bóng đẳng cấp hơn và chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.

Tiền đạo Indonesia ‘ngả mũ’ trước đẳng cấp của Việt Nam

“Đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt hơn chúng tôi. Họ thi đấu trên chân và ở đẳng cấp khác”, Rizki chia sẻ sau thất bại 1-2 trước Việt Nam. 

Tiền đạo này nói thêm: “Indonesia muốn gây áp lực lên hàng phòng ngự của Việt Nam nhưng không thành công. Việt Nam kiểm soát bóng tốt hơn và liên tục tạo ra những đợt tấn công.  Indonesia buộc phải lùi về, đá phòng ngự phản công, nhưng không thành”.

Sani chính là người tận dụng tốt sai lầm của Bùi Tiến Dũng để đánh đầu tung lưới U22 Việt Nam, mở tỷ số cho U22 Indonesia ở phút 22. Sau khi dẫn trước, U22 Indonesia bị dồn ép liên tục, dẫn đến sai số và phải nhận 2 bàn thua từ những pha dứt điểm của Thành Chung và Hoàng Đức. 

Thất bại 1-2 trước Việt Nam chưa phải là thảm hoạ với U22 Indonesia. Đội quân của HLV Indra Sjafri sẽ còn 2 trận cuối bảng B gặp U22 Brunei và U22 Lào. Nếu giành trọn vẹn 6 điểm, ghi được nhiều bàn thắng, cơ hội để U22 Indonesia vào bán kết là rộng mở.

“Indonesia chưa hết hy vọng. Điều quan trọng là toàn đội sẽ phải đứng lên sau thất bại. Chúng tôi phải đoàn kết, tập trung để giành kết quả tốt trong hai trận đấu còn lại. Indonesia cần chuẩn bị thật tốt cho chặng đường phía trước, không được mắc thêm sai lầm như ở trận đấu với Việt Nam. Hy vọng, chúng tôi sẽ có may mắn ủng hộ”, Rizki chia sẻ khi lên xe ra về.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền đạo Indonesia ‘ngả mũ’ trước đẳng cấp của Việt Nam