Thiago Silva: Brazil không sợ Messi và Argentina

12/11/2019 07:36

Đội trưởng Thiago Silva của Brazil khẳng định họ không hề e ngại Messi và đội tuyển Argentina trong trận đại chiến sắp tới dù không có sự phục vụ của Neymar.

Messi sẽ lần đầu tiên trở lại đội hình của Argentina kể từ sau trận bán kết Copa America 2019. Ở trận đấu đó, Messi đã bất lực nhìn Selecao giành chiến thắng 2-0 và tiến vào chung kết.

Sau trận đấu này, Messi đã cáo buộc Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (COMMEBOL) tham nhũng và bị cấm thi đấu 4 trận cùng mức phạt tiền lên tới 50.000 đô la Mỹ. Anh dự kiến sẽ trở lại ở trận giao hữu với Brazil nhưng với Thiago Silva, điều này cũng không phải thách thức quá lớn.

"Chúng tôi không quan tâm nhưng tự hào vì có cơ hội đối mặt với Messi", Silva nói. "Argentina có ngôi sao lớn nhất của họ còn chúng tôi thì vắng Neymar vì chấn thương. Nhưng Brazil không hề e ngại".

"Brazil và Argentina luôn là những trận đấu tuyệt vời mang đẳng cấp cao nhất. Cơ hội chiến thắng chia đều cho cả hai đội và tôi hy vọng chúng tôi sẽ là những người nở nụ cười sau trận", anh nói thêm.

Cầu thủ chạy cánh Willian tiếp lời: "Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Cần phải hạn chế không gian của anh ta. Chúng tôi sẽ không cố định 1 kèm 1 mà bất cứ ai cũng có trách nhiệm phải ngăn cản".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiago Silva: Brazil không sợ Messi và Argentina