Thầy Park báo tin vui về Tiến Linh trước trận chung kết SEA Games

09/12/2019 19:19

HLV Park Hang Seo khẳng định phần lớn đội U22 Việt Nam đã hồi phục trạng thái thể lực và tinh thần để chuẩn bị cho trận chung kết SEA Games 2019 với U22 Indonesia.


Tiến Linh rất sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trong trận chung kết với Indonesia

Một ngày trước trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, hai HLV Park Hang Seo (U22 Việt Nam) và Indra Sjafri (U22 Indonesia) đã có cuộc trả lời họp báo trước trận.

Nói về tình hình lực lượng, ông Park hồ hởi chia sẻ: “Phần lớn đội U22 Việt Nam đã hồi phục thể lực sau 1 ngày nghỉ ngơi. Tinh thần của các cầu thủ cũng đang rất tốt sau khi có mặt ở trận chung kết. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức bởi U22 Việt Nam chỉ còn cách chức vô địch SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử đúng một bước chân". 

Theo ông Park, ngoại trừ trường hợp của Quang Hải không thể góp mặt vì đang chấn thương cơ nhị đầu đùi, tất cả các cầu thủ còn lại đã sẵn sàng cho trận chung kết SEA Games 2019 với U22 Indonesia, trong đó có trường hợp tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Cầu thủ đã ghi 6 bàn cho U22 Việt Nam ở đại hội này đã bị đau ở háng sau pha va chạm với cầu thủ U22 Campuchia trong trận bán kết. Sau đó, Tiến Linh được đưa đi kiểm tra và không gặp vấn đề nghiêm trọng về chấn thương. 

Do Quang Hải không thể thi đấu nên băng đội trưởng sẽ được ông Park ưu tiên trao cho Hùng Dũng. Ông nói: “Hùng Dũng là một cầu thủ giỏi, cậu ấy có thể lãnh đạo toàn đội. Điều quan trọng, Việt Nam là một tập thể với mục đích duy nhất là giành chiến thắng”. 

Về phía U22 Indonesia, HLV Indra Sjafri cũng khẳng định các cầu thủ trong tay ông đang có phong độ và thể lực tốt nhất để hướng đến trận chung kết. 

Trận đấu tranh huy chương vàng giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10.12 trên sân Rizal Memorial (Manila, Philippines). 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy Park báo tin vui về Tiến Linh trước trận chung kết SEA Games