Tân binh Pulisic tỏa sáng, Chelsea thắng tưng bừng đội bóng của Áo

01/08/2019 10:21

Cả hai câu lạc bộ RB Salzburg (Áo) và Chelsea (Anh) đã cống hiến cho người hâm mộ một bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn với 8 bàn thắng được ghi.

Tân binh Pulisic tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới RB Salzburg

Bàn thắng
RB Salzburg: Onguene (50'), Minamino (85' pen, 90+2')
Chelsea: Pulisic (20', 28'), Barkley (23' pen), Pedro (57'), Batshuayi (88')

Sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều thi đấu cởi mở và hứng khởi. RB Salzburg là đội tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ ràng trước nhưng Chelsea mới là đội mở tỷ số. Người ghi bàn cho The Blues là tân binh Pulisic, với một pha hãm bóng sau đường chuyền dài của đồng đội và dứt điểm chéo góc tinh tế ở phút 20.

Chỉ 2 phút sau, nỗ lực đi bóng của Pulisic đem về cho Chelsea quả phạt đền. Từ khoảng cách 11m, Barkley dễ dàng nhân đôi cách biệt. Và đến phút thứ 28, lại từ một đường chuyền dài từ sân nhà của đồng đội, Pulisic khống chế bóng gón gàng, bứt tốc rồi sục bóng nghệ thuật nâng tỷ số lên 3-0.

Những phút cuối hiệp 1, đôi bên tạo ra thêm vài tình huống sóng gió nữa về phía khung thành của nhau nhưng không có bàn thắng được ghi. Cơn mưa bàn thắng chỉ tiếp tục khi hiệp 2 trở lại. Phút 50, Onguene bật cao đánh đầu dũng mãnh rút ngắn tỷ số cho RB Salzburg.

Chỉ 7 phút sau, từ pha bấm bóng của Barkley, Pedro tung người dứt điểm bằng gót hết sức nghệ thuật tái lập khoảng cách 3 bàn. Đến những phút cuối trận, thêm 3 bàn thắng nữa được ghi từ phút 85. Minamino ghi 2 bàn cho RB Salzburg trong khi Batshuayi lập công cho Chelsea. Chung cuộc Chelsea thắng RB Salzburg 5-3.

Đội hình xuất phát:
RB Salzburg: Stankovic; Nissen, Pongracic, Mwepu, Ulmer, Ashimeru, Camara, Samassekou, Szoboszlai, Hwang, Haland.
Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Zouma, David Luiz, Emerson; Jorginho, Kovacic, Pedro, Barkley, Pulisic, Abraham.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tân binh Pulisic tỏa sáng, Chelsea thắng tưng bừng đội bóng của Áo