Sự thật đau lòng về cách đối xử của con gái với Diego Maradona

09/04/2021 12:31

Luật sư riêng của Maradona, Matías Morla đã tiết lộ sự thật đau lòng về hai người con gái của "Cậu bé vàng" là Dalma và Gianinna.


Hai con gái của Maradona là Dalma và Gianinna bị tố cáo "cướp sạch" tài sản và bỏ rơi ông trước khi qua đời

Mặc dù Maradona đã qua đời vài tháng nhưng những thông tin liên quan tới cái chết của ông cũng như quyền thừa kế khối tài sản khổng lồ vẫn là chủ đề tranh cãi.

Cách đây không lâu, hai cô con gái của Maradona là Dalma và Gianinna đã lên tiếng tố cáo luật sư riêng của Maradona, Matías Morla bắt cóc cha của mình.

Thế nhưng, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Mới đây, chị gái của Maradona, bà Lili đã đuổi Dalma, Gianinna và ba người con khác của huyền thoại bóng đá người Argentina ra khỏi nhà.

Trước tình hình đó, Matías Morla đã tiết lộ sự thật đau lòng về hai người con gái của "Cậu bé vàng" là Dalma và Gianinna.

Ông Matías Morla chia sẻ: "Maradona đã chiến đấu đến chết với Dalma và Gianinna. Ông ấy cảm thấy mình bị phản bội và bị cướp.

Những cô con gái của ông ấy không ưa gì tôi cả. Kể từ khi chúng tôi quyết định cắt sạch thẻ tín dụng của họ từ năm 2014. Họ đã bỏ rơi Maradona. Ông ấy đã ở một mình cho tới khi qua đời".

Luật sư Matías Morla cũng cho biết bà Lili và các chị em gái khác của Maradona vẫn thường xuyên qua lại hỏi thăm ông ấy cho tới khi qua đời vào tháng 11 năm ngoái.

Trước khi đưa ra tuyên bố này, văn phòng luật sư của Matías Morla đã bị cảnh sát khám xét vào ngày 5.4, khi hai con gái của Maradona là Dalma và Gianinna đã tố cáo vị luật sư này gian lận trong việc quản lý các quyền thương mại liên quan tới cha của họ.

Tài sản của Maradona ước tính rơi vào khoảng 40 triệu USD. Tuy nhiên, trong thời gian qua, các nhà chức trách Argentina vẫn chưa thể xử việc phân chia tài sản thừa kế do quá khó để xác định các đối tượng liên quan.

Theo báo giới Argentina, có tới 16 người thân của Maradona đang tranh giành thừa kế khối tài sản của ông. Trong đó bao gồm 5 người con được công nhận (Dalma Nerea, Gianinna Dinorah, Diego Sinagra, Dieguito Ferdando và Jana), 7 người con rơi, cùng với đó là 4 chị em khác của Maradona.

Tuy nhiên, người ta vẫn chưa xác định rõ số con rơi của "Cậu bé vàng". Do đó, các cơ quan chức năng ở Argentina đã phải lưu sẵn 6 mẫu máu của huyền thoại này, phục vụ cho việc xét nghiệm ADN.

Maradona từng lập bản di chúc vào năm 2012, khi chia phần lớn số tiền cho hai con gái Dalma Nerea, Gianinna Dinorah. Mặc dù vậy, sau đó, tới năm 2016, ông đã rút lại bản di chúc trên do không hài lòng với thái độ của hai con gái lớn, khi đứng về phía mẹ trong vụ ly hôn và chỉ trích ông là người sống lăng nhăng.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sự thật đau lòng về cách đối xử của con gái với Diego Maradona