Son lập cú đúp, Tottenham sáng cửa đi tiếp

07/11/2019 08:15

Son Heung-min đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp Tottenham sáng cửa vượt qua vòng bảng Champions League 2019/20.

Lo Celso mở tỷ số cho Tottenham ở phút 34

Lo Celso mở tỷ số cho Tottenham ở phút 34

Bàn thắng
Tottenham: Lo Celso (34'), Son (57', 61'), Eriksen (85')

Trước khi trận đấu bắt đầu, Son Heung-min đã nhận được 1 tin tức khá vui khi người bị anh phạm lỗi dẫn tới chấn thương nặng là Andre Gomes đã phẫu thuật thành công. Cầu thủ người Hàn Quốc cũng đã được xóa chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận trong trận đấu giữa Tottenham và Everton cuối tuần trước.

Tinh thần thoải mái, Son đã có một trong những trận đấu hay nhất sự nghiệp của mình khi Tottenham tới làm khách của Crvena Zvezda trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League 2019/20.

Spurs chọn cách nhập cuộc chắc chắn khi phải thi đấu trên sân khách. Nhưng họ vẫn là đội sở hữu cơ hội đầu tiên của trận đấu khi Harry Kane có pha dứt điểm trúng vào mành lưới bên ngoài ở phút 13. 

Không cần áp đảo với cường độ cao Tottenham vẫn có bàn mở tỷ số. Phút 34, trong một tình huống cực kỳ hỗn loạn trước cầu môn đội chủ nhà, Lo Celso đã đưa được bóng vào lưới. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã công nhận bàn thắng cho đội khách.

Tới phút 44, Crvena suýt chút nữa đã có bàn gỡ hòa sau 2 pha dứt điểm trúng khung gỗ của Tottenham. Van La Parra sút trúng cột dọc bật ra, bóng vô tình chạm vào đầu Davinson Sanchez và bay ngược về cầu môn Spurs nhưng lại dội vào xà ngang. 

Son lập cú đúp chỉ trong vòng 4 phút

Son lập cú đúp chỉ trong vòng 4 phút


Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách. Đến phút 57, Tottenham đã có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Ndombele đột phá dũng mãnh ở trung lộ rồi đẩy bóng cho Dele Alli. Tiền vệ người Anh chuyền cho Son Heung-min dứt điểm chuẩn xác bằng chân trái. 

Tới phút 61, vẫn là ngôi sao người Hàn Quốc kết thúc từ cự ly gần sau đường căng ngang bên cánh trái của Danny Rose nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng nước Anh. 

Eriksen ấn định tỷ số 4-0 ở phút 85

Eriksen ấn định tỷ số 4-0 ở phút 85

Tỷ số được ấn định 4-0 cho Tottenham ở phút 86 nhờ công của cầu thủ vào sân thay người là Christian  Eriksen sau cú chân quyết đoán trong vòng cấm địa Crvena Zvezda. 

Giành trọn 3 điểm trên đất khách, thầy trò HLV Pochettino tiếp tục đứng thứ 2 bảng B với 7 điểm, hơn chính đội xếp thứ 3 là Crvena Zvezda 4 điểm. Chỉ cần thêm 3 điểm ở trận đấu với đội bét bảng Olympiacos ở vòng đấu tiếp theo, Gà trống sẽ theo bước Bayern vào vòng knock-out.

Đội hình thi đấu
Crvena Zvezda: Borjan; Gobeljic (Jander 46'), Milunovic, Degenek, Rodic; Jovancic (Canas 62'), Petrovic; Garcia (Boakye 68'), Marin, La Parra; Pavkov

Tottenham: Gazzaniga; Foyth, Sanchez, Dier, Rose; Sissoko, Ndombele; Lo Celso (Skipp 86'), Alli (Eriksen 62'), Son (Sessegnon 75'), Kane


Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Son lập cú đúp, Tottenham sáng cửa đi tiếp