Solskjaer thừa nhận thắng may trước Wolves

30/12/2020 07:34

Phát biểu sau trận M.U vs Wolves, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Quỷ đỏ chơi không quá tốt và chiến thắng có được một phần nhờ may mắn.


Trận M.U vs Wolves tại vòng 16 Premier League đã diễn ra đầy khó khăn với Quỷ đỏ. Họ không thể tạo ra sự vượt trội so với đối thủ. Lối chơi khoa học của đội khách khiến đội chủ sân Old Trafford không có quá nhiều cơ hội rõ ràng trong suốt 90 phút thi đấu.

Phải tới phút 90+4, tiền đạo Marcus Rashford xử lý kỹ thuật trong vòng cấm Wolves trước khi tung ra cú sút quyết đoán, bóng đập trúng người hậu vệ Romain Saiss đổi hướng khiến thủ môn của đội khách phải bó tay.

Bàn thắng duy nhất của Rashford mang về 3 điểm trọn vẹn cho M.U, giúp họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm. M.U tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng khi bất bại trong 9 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 7 chiến thắng.

Phát biểu sau trận M.U vs Wolves, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer  thừa nhận Quỷ đỏ chơi không quá tốt và chiến thắng có được một phần nhờ may mắn.

"Đây thực sự là một trận đấu khó khăn, một lần nữa Wolves lại khiến chúng tôi vất vả", Solskjaer cho biết. "Dễ nhận thấy rằng M.U chơi không quá tốt ở trận đấu này, chúng tôi không tạo ra một thế trận vượt trội, chúng tôi cũng không có quá nhiều cơ hội ghi bàn. Việc phải thi đấu liên tục ảnh hưởng đến phong độ và thể lực của các cầu thủ".

"Sự mệt mỏi càng được thể hiện ở những phút cuối trận, nhưng may mắn đã đứng về phía M.U. Chúng tôi có được một bàn thắng ở những phút cuối cùng và giành 3 điểm. Chúng tôi phải ngay lập tức tập trung cho trận đấu với Aston Villa, đó tiếp tục là một trận đấu khó khăn nữa với M.U".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Solskjaer thừa nhận thắng may trước Wolves