Siêu máy tính dự đoán tỷ lệ thắng của Man United ở 10 trận tới

23/11/2021 17:22

Một siêu máy tính đã dự đoán Man United nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng ở 6/10 trận đấu cuối của năm 2021.

Michael Carrick đang tạm tiếp quản Man United sau khi câu lạc bộ này sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào hôm chủ nhật vừa qua. Lúc này, Quỷ đỏ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và thành tích gần đây rất tệ khi chỉ kiếm được 4 điểm từ 7 trận gần nhất ở giải quốc nội.

Và theo số liệu thống kê thu được bởi các nhà quản lý tại betexpert, Quỷ đỏ nhiều khả năng phải chịu đựng thêm hai tuần trước khi có một sự trỗi dậy về mặt phong độ. Một siêu máy tính đã dự đoán rằng Man United sẽ không thể thắng bất kỳ trận nào trong ba trận đấu sắp tới của họ, gồm những cuộc chạm trán với Villarreal, Chelsea và Arsenal.

Theo đó, Man United sẽ chỉ có 42% cơ hội đánh bại Villarreal ở Champions League 2021/22 vào ngày 24.11. Tiếp đó, Man United chỉ có 17% cơ hội để thắng đội đang cực kỳ ổn định là Chelsea tại Ngoại hạng Anh và ở trận sau đó khi gặp Arsenal, tỷ lệ này cao hơn nhưng vẫn ở mức thấp, 48%.

Nhưng sau ba trận đấu đó, Man United có thể sẽ giành chiến thắng trong các cuộc đụng độ trên sân nhà trước Crystal Palace (63%) và Young Boys (72%). Chưa hết, thầy trò Carrick có 58% cơ hội giành được 3  điểm trong chuyến làm khách đến Norwich và 56% cơ hội đánh bại tân binh Brentford. Tại 2 trận cuối năm, Man United được dự đoán sẽ tiếp tục có niềm vui khi đối thủ chỉ là Newcastle và Burnley.

Máy tính dự đoán tỷ lệ thắng 10 trận tới của Man United

Máy tính dự đoán tỷ lệ thắng 10 trận tới của Man United

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu máy tính dự đoán tỷ lệ thắng của Man United ở 10 trận tới