Sao điền kinh gặp rắc rối vì xinh đẹp

15/05/2020 08:22

Daria Klishina, á quân nhảy xa thế giới năm 2017, tiết lộ từng được một người đàn ông lạ mặt nhắn tin đề nghị tán tỉnh với mức giá 200.000 USD mỗi tháng.

"Tôi đã được đề nghị trở thành người hẹn hò cao cấp. Tin nhắn đến từ người lạ ở Mỹ, trên trang cá nhân. Đó là vài tháng trước. Tôi không mong đợi điều gì đó như vậy. Tôi nhắn tin xin lỗi anh ta và không quan tâm đến lời đề nghị này", Daily Mail trích chia sẻ của Klishina.

"Sau đó, anh ta nhắn lại rằng tôi không nên từ chối ngay bởi chưa biết các điều kiện cùng số tiền nhận được. Nó rất lớn, lên tới 200.000 USD mỗi tháng. Lúc đó, tôi nghĩ mình có thực sự giống như người phụ nữ đồng ý với điều này không", nữ vận động viên 29 tuổi nói tiếp.

Sao dien kinh gap rac roi vi xinh dep hinh anh 1 darya.jpg

Daria bất ngờ trước lời đề nghị hẹn hò cao cấp. Ảnh: Getty Images

Daria Klishina từng giành tấm HCB nội dung nhảy xa tại giải điền kinh vô địch thế giới 2017. Cô từng được tạp chí Sportsmanias bình chọn là nữ vận động viên quyến rũ nhất hành tinh. Klishina nhận được nhiều lời mời về các buổi chụp hình. Tuy nhiên, cô không cảm thấy thoải mái trong lần đầu tiên làm chuyện này.

"Tôi hài lòng với cơ thể của mình, không có gì phải xấu hổ, nhưng buổi chụp ảnh đó hơi quá. Khi được yêu cầu cởi một số quần áo, tôi thấy có dấu hiệu của điều gì đó không ổn", cô nói thêm và cảm thấy không thoải mái.

Klishina là vận đông viên điền kinh Nga duy nhất tham dự Olympic Rio 2016 sau khi Liên đoàn Điền kinh quốc tế (IAAF) cho phép cô thi đấu như vận động viên trung lập.

Các đồng nghiệp của cô bị IAAF cấm sau vụ bê bối doping năm 2015. Một số người hâm mộ Nga cáo buộc Klishina là kẻ phản bội, không thể hiện tình đoàn kết với các đồng nghiệp ở quê nhà. Cô hiện sinh sống ở Atlanta, Mỹ.

Theo Zingnews

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao điền kinh gặp rắc rối vì xinh đẹp