Ronaldo trong mắt những huyền thoại khác như thế nào?

12/09/2019 15:09

Cristiano Ronaldo được so sánh như Usain Bolt và Roger Federer. Anh cũng đã nhận được những lời ngợi khen tới từ Diego Maradona, Romario, Ronaldo và Zinedine Zidane...



"Có những cầu thủ được cây đũa thần chạm vào. Sự thật là người Argentina chúng tôi tự hào rằng Messi là tuyển thủ Argentina và không chơi cho ĐT Tây Ban Nha. Người kia là một con thú. Ronaldo là hiện thân của sức mạnh thuần túy và giờ cũng là một phù thủy", Maradona cho biết.

"Có những bức tranh thiên tài và tác phẩm điêu khắc thiên tài. Cậu ấy là một thiên tài bóng đá", HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha, Fernando Santos nói về học trò cưng.

"Cristiano Ronaldo là một trong năm cầu thủ hay nhất trong lịch sử. Cậu ấy là một cầu thủ có tài năng không thể chối cãi", huyền thoại Brazil, Romario nói.

"Tôi tập luyện bởi vì tôi phải làm điều đó. Ronaldo tập luyện bởi vì cậu ta thích. Có rất ít cầu thủ chăm sóc cơ thể mình như vậy, có mong muốn cải thiện mãnh liệt như vậy. Cậu ta là người không thể tin được", người ngoài hành tinh Ronaldo 'béo' nói.

HLV Zidane ca ngợi Ronaldo đến từ thiên hà khác
HLV Zidane ca ngợi Ronaldo đến từ thiên hà khác

"Ronaldo đến từ một thiên hà khác. Cậu ấy bảo đảm các bàn thắng. Cậu ấy là một thiên tài bóng đá", HLV Zinedine Zidane chia sẻ.

"Điều gì làm cậu ấy khác biệt? Tham vọng của Ronaldo. Tôi chưa bao giờ thấy một nhà vô địch nào khao khát hơn cậu ta. Ronaldo coi mỗi trận đấu như là trận cuối cùng trong sự nghiệp của mình", cựu danh thủ người Bồ Đào Nha, Rui Costa nói về hậu bối.

Người đồng đội tại Juventus, Giorgio Chiellini thì khẳng định: "Ronaldo giống như Usain Bolt và Roger Federer. Anh ấy là người ngoài hành tinh".

"Anh ấy là một cầu thủ phi thường, một con người gương mẫu. Anh ấy là người giỏi nhất thế giới trong nhiều năm và sẽ duy trì như vậy trong một thời gian dài. Real Madrid đang nhận thấy sự thiếu vắng của anh ấy", đàn em Joao Felix nói về Ronaldo.

Người đồng đội cũ tại Real, Gareth Bale nói: "Cristiano là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Hãy nhìn những gì anh ấy đã làm cho Real Madrid, số lượng các bàn thắng và anh vẫn tiếp tục làm như vậy ở Italia".

Ruben Neves, đàn em của CR7 ở ĐT Bồ Đào Nha cũng không khỏi trầm trồ: "Anh ấy là người giỏi nhất. Đối với tôi, không có nghi ngờ gì về điều đó".

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo trong mắt những huyền thoại khác như thế nào?