Ronaldo thừa nhận trả tiền cho Mayorga nhưng không phải do hiếp dâm

11/10/2018 10:31

Luật sư của siêu sao Cristiano Ronaldo xác nhận thân chủ mình có đưa tiền cho Kathryn Mayorga nhưng không hề liên quan tới vụ hiếp dâm như báo chí đưa tin.

Ronaldo thừa nhận trả tiền cho Mayorga nhưng không phải do hiếp dâm

Cristiano Ronaldo đang bị cáo buộc đã hiếp dâm Kathryn Mayorga tại một khách sạn hạng sang tại Las Vegas (Mỹ) vào năm 2009. Sau đó, Ronaldo bị cáo buộc đã trả 266.000 bảng để giải quyết với Kathryn Mayorga và buộc cô phải giữ im lặng. 

Luật sư Peter Christiansen của Ronaldo xác nhận thân chủ mình có đưa tiền cho Kathryn để đổi lấy sự im lặng về câu chuyện xảy ra cách đây 9 năm. Tuy nhiên, ông Peter lại khẳng định việc đó chẳng nói lên bất kỳ điều gì: "Việc Ronaldo đưa tiền cho Kathryn không phải là lời thú tội".

Ông Peter còn quả quyết việc báo chí đưa tin Ronaldo dùng tiền để "bịt miệng" nạn nhân vì đã bị "tấn công tình dục" là hoàn toàn sai trái và đây được cho là hành động bôi nhọ danh dự của một người đã vượt qua nhiều khó khăn để gây dựng danh tiếng như hiện nay.

Peter cũng xác nhận Ronaldo sẽ kiện hãng truyền thông Đức Der Spiegel về việc xuất bản những tài liệu "phi lý" từ Football Leaks. Mới đây, cảnh sát Mỹ xác nhận sẽ "mời" Ronaldo đến để nói chuyện nếu như họ tìm thấy bằng chứng buộc tội cựu cầu thủ Real Madrid và Juventus.

Theo Bongdaplus


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo thừa nhận trả tiền cho Mayorga nhưng không phải do hiếp dâm