Ronaldo, Messi, Lewandowski vào đội hình siêu sao từ danh sách ứng viên Quả bóng vàng 2021

12/10/2021 12:05

The Sun mới đây chọn ra đội hình tiêu biểu từ danh sách 30 ứng viên Quả bóng vàng 2021. Đương nhiên, những cái tên như Cristano Ronaldo, Robert Lewandowksi, Lionel Messi hay N'Golo Kante... không thể vắng mặt.

Ronaldo, Messi, Lewandowski vào đội hình siêu sao từ danh sách ứng viên Quả bóng Vàng 2021
Cách đây ít ngày, France Football đã công bố danh sách 30 ứng viên Quả bóng vàng 2021 với những trường hợp nổi bật như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski, Kylian Mbappe hay Neymar....Trong số này, có khá nhiều cái tên lần đầu được góp mặt như Nicolo Barella, Phil Foden, Mason Mount hay Pedri. Đây đều là những cầu thủ trẻ đã có những màn trình diễn chói sáng trong mùa giải vừa qua.

Pedri cũng góp mặt trong danh sách Kopa Trophy dành cho những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm cùng với Mason Greenwood, Bukayo Saka, Jeremy Doku, Ryan Gravenberch, Jamal Musiala, Florian Wirtz, Jude Bellingham, Gio Reyna và Nuno Mendes.

Dựa theo danh sách 30 ứng viên, The Sun đã chọn ra đội hình xuất sắc nhất. Trong khung gỗ là Gigi Donnarumma. Tân binh của PSG đã có VCK EURO 2020 vô cùng ấn tượng và góp công lớn giúp Italia đăng quang. Tại PSG, Donnarumma cũng đang từng bước tạo dựng được vị trí của bản thân.

Bộ tứ vệ sẽ gồm Cesar Azpilicueta (Chelsea) - Leonardo Bonucci (Juventus) - Ruben Dias (Man City) - Giorgio Chiellini (Juventus). Cặp Bonucci - Chiellini chính là nền tảng cho chức vô địch EURO 2020 vừa qua của đội tuyển Italia. Còn với Dias, anh trải qua năm đầu ở Man City đầy ấn tương khi có được chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng những danh hiệu cá nhân. Với Azpilicueta là chức vô địch Champions League đầy cảm xúc.

Kante đã có năm 2021 đáng nhớ
Kante đã có năm 2021 đáng nhớ

Cặp tiền vệ trung tâm sẽ là Luka Modric (Real Madrid) và N'Golo Kante (Chelsea). Modric trải qua 1 năm đầy khó khăn khi không có danh hiệu nào với Real và đội tuyển Croatia. Tuy nhiên, anh có VCK EURO 2020 không thể nào quên khi giúp đội nhà đánh bại Scotland và vừa gia hạn với Real đến năm 36 tuổi. Với Kante, anh vẫn là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Ở tuổi 30, Kante đang có được những thành công tiếp theo trong sự nghiệp khi ở mùa giải vừa qua, anh đã cùng Chelsea giành chức vô địch Champions League.

Vị trí nhạc trưởng được giao cho tiền vệ Bruno Fernandes. Man United khó lọt vào top 4 của Ngoại hạng Anh trong hai mùa giải gần nhất nếu họ không có Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang thi đấu cực kỳ hiệu quả và tính riêng ở mùa giải 2021/22, Fernandes đã có 4 bàn và 3 kiến tạo.

2 cánh sẽ thuộc về Lionel Messi (PSG) và Cristiano Ronaldo (Man United). Ở mùa giải 2020/21, Messi còn khoác áo Barca và đã chơi cực hay để giúp câu lạc bộ giành Cúp Nhà Vua. Quan trọng nhất, Messi đã cùng đội tuyển Argentina vô địch Copa America. Còn với Ronaldo, anh có mùa giải 2020/21 không thực sự như ý với Juventus. Tuy thế, Ronaldo vẫn có được tổng cộng 36 bàn ở mùa trước cho câu lạc bộ cũ. Sang tới mùa 2021/22, Ronaldo đã có 5 bàn kể từ ngày trở lại Man United.

Vai trò trung phong chắc chắn là của Robert Lewandowski (Bayern Munich). Năm ngoái, nhiều fan cảm thấy Lewandowski như bị "cướp" Quả bóng Vàng sau khi tạp chí France Football tuyên bố không trao giải vì Covid-19. Bất chấp điều đó, Lewandowski vẫn chơi hay khi ghi bàn phá vỡ kỷ lục của cố danh thủ Gerd Muller trong 1 mùa giải tại Bundesliga (41 bàn). Cùng với đó là những danh hiệu với Bayern và giải cá nhân như Vua phá lưới Bundesliga, Chiếc giày vàng châu Âu 2020/21...

Đội hình xuất sắc từ danh sách ứng viên Quả bóng Vàng 2021
Đội hình xuất sắc từ danh sách ứng viên Quả bóng Vàng 2021

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo, Messi, Lewandowski vào đội hình siêu sao từ danh sách ứng viên Quả bóng vàng 2021