Ronaldo không thể khoác áo số 7 huyền thoại ở Manchester United ?

28/08/2021 16:55

Nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ không được lấy lại chiếc áo số 7 trong lần trở lại Manchester United vì những quy định của Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Ronaldo đã quá quen với chiếc áo số 7

Ronaldo đã trở lại với mái nhà xưa Manchester United, nơi đã tạo dựng nên tên tuổi của anh. Khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford hồi năm 2003, anh lập tức được trao chiếc áo số 7 mà David Beckham để lại.

Anh mặc số này cho tới khi rời đội bóng vào năm 2009. Sau đó tại Real Madrid, Ronaldo có một thời gian ngắn mặc số 9 vì số 7 thuộc về huyền thoại Raul. Khi Raul ra đi, cầu thủ người Bồ Đào Nha được trao số áo này. Tại Juventus, anh tiếp tục khoác chiếc áo quen thuộc.

Chính vì số áo này mà Ronaldo được đặt biệt danh là "CR7" (Cristiano Ronaldo, số 7). Nhưng trong lần trở lại Man Utd này, anh có thể không được gắn bó với số áo biểu tượng.

Theo Đài ESPN, lý do đến từ quy định của Premier League. Theo đó, các cầu thủ phải giữ nguyên số áo đã được đăng ký trước đó. Trước khi Ronaldo đến, áo số 7 đã được đăng ký cho tiền đạo Edinson Cavani.

Phóng viên Dharmesh Sheth của Đài Sky Sports lý giải thêm rằng để Ronaldo được mang số 7 này, thì Cavani phải rời đội bóng. Hoặc Man Utd có thể nộp đơn yêu cầu đổi số áo, với một lý do hợp lý. Trường hợp này rất ít khi nhận được sự đồng ý từ ban điều hành Premier League.

Do đó, nhiều khả năng người hâm mộ Man Utd sẽ không được thấy thần tượng trong chiếc áo số 7 quen thuộc, bởi đội bóng không có ý định chia tay Cavani vào lúc này.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo không thể khoác áo số 7 huyền thoại ở Manchester United ?