Ronaldo có thể tái ngộ Real Madrid ở Champions League

11/07/2020 08:30

Những lá thăm may rủi ở lễ bốc thăm tứ kết và bán kết Champions League chiều 10.7 đã tạo ra những cặp đấu thú vị. Cristiano Ronaldo hoàn toàn có cơ hội đối đầu đội bóng cũ Real Madrid.


Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League. Ảnh: UEFA

Lễ bốc thăm do Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) tổ chức để xác định các cặp đấu ở tứ kết. Các kết quả xác định các cặp đấu này gồm: Real Madrid/Man City - Lyon/Juventus (1); Leipzig - Atletico Madrid (2); Napoli/Barcelona - Chelsea/Bayern Munich (3) và Atalanta - Paris Saint-Germain (4).

Ở bán kết, đội đi tiếp ở cặp (1) sẽ đối đầu với đội đi tiếp ở cặp (3), trong khi đội ở cặp (2) chạm trán đội ở cặp (4).

Hiện tại chỉ mới có 4 câu lạc bộ đã chính thức giành vé góp mặt ở tứ kết Champions League là Leipzig, Atletico Madrid, Atalanta và Paris Saint-Germain. Bốn cặp đấu Real - Man City, Lyon - Juventus, Napoli - Barca và Chelsea - Bayern chỉ mới thi đấu lượt đi trước khi giải đấu tạm hoãn vào tháng 3 do dịch COVID-19.

Các trận lượt về của bốn cặp đấu này sẽ diễn ra vào ngày 7.8 nhằm xác định bốn đội bóng cuối cùng góp mặt ở tứ kết. Như vậy, trong trường hợp Real Madrid và Juventus cùng lật ngược tình thế lần lượt trước Man City và Lyon thì họ sẽ gặp nhau ở vòng tiếp theo.

Đó chắc chắn sẽ là cặp đấu tứ kết thú vị, bởi Cristiano Ronaldo (Juventus) sẽ có cơ hội chạm trán đội bóng cũ Real Madrid.

Ngoài ra, một khả năng thú vị cũng có thể xảy ra là việc Barca chạm trán Bayern Munich. Đây đều là những đội bóng mạnh của châu Âu nên người hâm mộ có thể trông chờ vào một cuộc thư hùng kịch tính.

Trong khi đó, Atletico Madrid và Paris Saint-Germain đều chỉ phải gặp những đội ít kinh nghiệm ở Champions League là Leipzig và Atalanta. Hai "ông lớn" này được dự đoán có nhiều cơ hội để góp mặt ở bán kết.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo có thể tái ngộ Real Madrid ở Champions League