PSG không tán đồng việc Messi khoe cúp thế giới ở sân Công viên các Hoàng tử

23/12/2022 10:46

Theo Daily Mail, Ban lãnh đạo PSG dù rất ưu ái Lionel Messi nhưng họ khó có thể đồng ý để anh mang chức vô địch World Cup 2022 đi diễu hành xung quanh sân Công viên các Hoàng tử.


Messi lần đầu tiên giành cúp vàng thế giới

Về cơ bản, PSG lo lắng những phản ứng dữ dội và hậu quá khó lường nếu như đồng ý cho Lionel Messi khoe cúp vàng trước các khán giả Pháp, những người đã chứng kiến thất bại của đội tuyển Pháp trước Argentina ở chung kết World Cup 2022. Messi chính là người có cú đúp cũng như dứt điểm tốt trên chấm luân lưu để giúp Argentina đánh bại Pháp 4-2.

Việc PSG lo ngại là hoàn toàn hợp lý. Nếu Argentina thắng bất kỳ đội tuyển nào khác, ngoài Pháp, có lẽ PSG sẽ không gặp vấn đề gì vì Messi đang nhận được sự yêu mến của các fan PSG. Bên cạnh đó, PSG cũng lo ngại về tâm lý của Mbappe sau khi anh chơi cực hay trong trận chung kết vừa qua với cú hat-trick nhưng không thể giúp Pháp bảo vệ thành công chức vô địch.

Sau đó, trong phòng thay đồ của Argentina, thủ thành Emiliano Martinez đã có những hành động chế nhạo Mbappe và trong cả cuộc diễu hành ăn mừng thắng lợi ở Thủ đô Buenos Aires vừa qua. 

Vì vậy, PSG cảnh giác với khả năng thổi bùng bất kỳ căng thẳng nào giữa các ngôi sao của họ, cũng như làm mất lòng đám đông chủ yếu là người Pháp - quốc gia chưa vơi đi nỗi buồn sau trận chung kết.

Đội bóng của HLV Christophe Galtier sẽ trở lại thi đấu sau World Cup vào ngày 28.12 tới khi tiếp đón Strasbourg trên sân nhà. Hiện tại, PSG đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 và hơn đội đứng sau là Lens 5 điểm.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    PSG không tán đồng việc Messi khoe cúp thế giới ở sân Công viên các Hoàng tử