Pogba và Cavani đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh bảng

21/01/2021 07:58

Ở trận đấu giữa Fulham và Man United tại trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

BÀN THẮNG

Fulham: Lookman (5')
Man United: Cavani (21'), Pogba (65')

Ở chuyến làm khách trước Fulham, HLV Ole Gunnar Solskjaer có vài sự thay đổi nhân sự so với trận M.U hòa 0-0 với Liverpool cách đây vài ngày. Đó là sự xuất hiện của Masson Greenwood, Edinson Cavani, Eric Bailly thay cho Marcus Rashford, McTominay và Victor Lindelof.

Trước Man United được đánh giá cao hơn, Fulham chủ động bắt người ngay từ phần sân đối phương. Phút thứ 2, hậu vệ phải Wan-Bissaka chuyền bóng thiếu chính xác để cho 1 cầu thủ Fulham cướp được. Bóng tới chân Loookman và cầu thủ này đã quyết định dứt điểm từ xa nhưng không gây ra nhiều khó khăn cho thủ thành De Gea.

Nhưng Lookman chẳng cần phải hối tiếc vì chỉ 3 phút sau, anh đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha bấm bóng tinh tế của Anguissa, Lookman phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm gọn gàng về góc xa. 1-0 cho Fulham.

Để thua trước, Man United đẩy cao đội hình tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của Fulham. Phút 20, Bruno Fernandes dứt điểm trúng cột dọc khung thành Fulham từ ngoài vòng 16m50.

Cavani gỡ hòa cho Man United ở gặp Fulham

Cavani gỡ hòa cho Man United 

1 phút sau, Man United có bàn quân bình tỷ số 1-1. Từ nỗ lực chuyền bóng bên cánh trái cua Fernandes, thủ thành Areola không thể bắt dính bóng, Cavani lập tức ập vào dứt điểm, gỡ hòa cho đội khách.

Có được bàn thắng, Man United càng chơi càng hay và liên tục dồn ép Fulham nhưng các pha dứt điểm của Fernandes hay Martial sau đó đều không chính xác. Hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, Man United với lực lượng nhỉnh hơn  tiếp tục nắm quyền kiểm soát bóng còn Fulham đá phòng ngự - phản công. Mãi tới phút 65, Quỷ đỏ mới có được bàn thắng thứ 2. Pogba sau khoảnh khắc đi bóng ngẫu hứng bên cánh phải đã tung ra cú sút xa bằng chân trái đầy uy lực về góc xa. Tỷ số được nâng lên thành 2-1 cho đội khách.

Thế trận ở những phút tiếp theo diễn ra sôi động khi cả 2 đội đều có các tình huống sóng gió về phía cầu môn của nhau. Tuy vậy, cú đánh đầu của Cavani (phút 66) hay pha dứt điểm uy lực của Loftus-Cheek (phút 75) đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Ở phút bù giờ thứ 5, Fulham tưởng như có được bàn gỡ hòa 2-2 khi Mitrovic đánh đầu trúng người Bailly khiến bóng đổi hướng lăn qua cột dọc khung thành De Gea trong gang tấc.

Kết quả cuối cùng ở trận Fulham và Man United, đội khách đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, Man United có được 40 điểm sau 19 trận và lấy lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21 từ tay Leicester.

Thông số sau trận Fulham vs Man United

Thông số sau trận Fulham và Man United

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pogba và Cavani đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh bảng