Pogba & Mourinho: Đã có lửa, sao không bùng lên luôn?

17/04/2018 14:46

Tin đồn Mourinho sẵn sàng để Pogba ra đi đang tràn vào từng ngõ ngách nước Anh. Viễn cảnh này chẳng hề mơ hồ trong thời đại điên rồ ngày nay.

Pogba & Mourinho: Đã có lửa, sao không bùng lên luôn?

Pogba có lẽ là hình ảnh phản chiếu của chính M.U mùa này. Trận được, trận tệ, trận lại quá tệ. Ngay sau cú đúp vào lưới Man City, Pogba cùng kiểu đầu lòe loẹt của mình trở thành một thằng hề thực sự trongthất bại 0-1 trước West Brom.

Anh bị thay ra ở phút 58, lần thứ 4 trong mùa này. Một siêu sao trị giá đến 89 triệu bảng, được mua về để làm hiện tại, tương lai của một đế chế lại bị đối xử theo cách đó, lỗi không hoàn toàn nằm ở Mourinho.

Nhưng dù nguyên nhân xuất phát từ đâu đi chăng nữa thì vẫn có thể chắc chắn một điều rằng Mourinho và Pogba đang không ưa nhau. Mối quan hệ của họ không chỉ sứt mẻ, rạn nứt mà đổ vỡ nghiêm trọng.

Nó tác động sâu sắc đến nỗi khiến Pogba bất chấp tất cả, kể cả danh dự của mình, để cố tình chống đối. Anh miễn cưỡng ra sân, làm đủ trò lố bịch để thử thách độ kiên nhẫn của ông thầy. Và khi sự ngán ngẩm đạt đỉnh, Mourinho buộc phải thay người, M.U lại vô vọng. Vòng tuần hoàn cứ thế lặp lại suốt thời gian qua.

Mourinho và Pogba khó lòng ở bên cạnh nhau lâu hơn

Mourinho và Pogba khó lòng ở bên cạnh nhau lâu hơn

Khi bị phóng viên yêu cầu giải thích phong độ đi xuống của Pogba, Mourinho thẳng thừng: "Đi mà hỏi anh ta nghĩ gì về điều đó". Việc Mourinho, từ một người hết mực yêu thương học trò, giờ suốt ngay đem cầu thủ của mình ra bêu xấu chẳng còn gì lạ. Nhất là mỗi lần nhắc đến Pogba, Mourinho đều giãy nảy như đỉa phải vôi.

Và tin đồn Pogba có thể ra đi xuất hiện như một hệ quả. Nó không hề vô lý, thậm chí đậm tính khả thi. Mọi sự thật đều bắt nguồn từ một tin đồn nào đó. Một tàn lửa nhỏ có thể bùng lên một đám cháy dữ dội và bây giờ thì Pogba đang tẩm đầy xăng lên người mình rồi.

Anh chỉ chờ đợi một động thái trực tiếp từ Mourinho để có thể về nhà, đóng gói hành lý và lần thứ 2 rời khỏi Old Trafford. Đó là kịch bản gần như phải xảy ra để duy trì trật tự tại M.U.

BLĐ M.U chắc chắn thừa biết những gì đang âm ỷ dưới chân mình. Họ đã cố gắng hàn gắn nhưng chưa thu về tín hiệu khả quan. Do đó, vào cuối mùa này, có khi những người đứng đầu Old Trafford phải đưa ra lựa chọn: 1 là Mourinho, 2 là Pogba.

Chọn Mourinho thì phải bỏ Pogba, bảo vệ Pogba thì phải tiễn Mourinho. Nếu "cố đấm ăn xôi" giữ cả 2, tình trạng thảm hại của M.U khó lòng cải thiện trong mùa tới, dù có chi thêm bao nhiêu tiền đi chăng nữa.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pogba & Mourinho: Đã có lửa, sao không bùng lên luôn?