Partey, Bale và những ngôi sao chờ ra mắt Ngoại hạng Anh cuối tuần này

15/10/2020 18:00

Vào cuối tuần này, Premier League 2020/21 sẽ tranh tài trở lại sau quãng thời gian nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Dưới đây là những tân binh đình đám đang chờ được ra mắt đội bóng mới.

1.THOMAS PARTEY

Arsenal đã phần nào gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công Partey từ Atletico Madrid với giá 45 triệu bảng, tương đương mức phí giải phóng hợp đồng. Tiền vệ người Ghana được kỳ vọng có thể ra sân ở trận đại chiến của Arsenal với Man City cuối tuần này. Ngoài Partey, William Saliba nhiều khả năng cũng sẽ có trận đá chính đầu tiên cho Pháo thủ.

2. HAKIM ZIYECH

Ziyech vẫn chưa ra sân một phút nào cho Chelsea ở Premier League mùa này, sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Brighton ở giai đoạn tiền mùa giải. Hiện tại, cựu tiền vệ của Ajax đã hoàn toàn bình phục chấn thương, song không rõ anh đã đầy đủ thể lực để ra sân cho Chelsea trước Southampton hay chưa. Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, Ziyech đã thi đấu cho tuyển Morocco trước Senegal.

3. RUBEN LOFTUS-CHEEK

Loftus-Cheek đã trải qua quãng thời gian khó khăn ở Chelsea vì chấn thương triền miên, và giờ là lúc anh sẽ thể hiện mình trong màu áo Fulham theo dạng mượn. Cuối tuần này, Fulham sẽ đối đầu Sheffield United, và huấn luyện viên Scott Parker hi vọng tiền vệ 24 tuổi có thể tạo nên sự khác biệt để giúp đội bóng thu về điểm số đầu tiên ở Premier League 2020/21.

4. RHIAN BREWSTER

Sheffield United đã phải bỏ ra 23,5 triệu bảng để chiêu mộ Brewster từ Liverpool ở ngày cuối của chợ hè 2020. Sự hiện diện của tiền đạo 20 tuổi sẽ bổ sung thêm hỏa lực cần thiết cho tuyến trên đang gặp nhiều vấn đề của The Blades. Trước Fulham, huấn luyện viên Chris Wilder kỳ vọng Brewster có thể tỏa sáng giúp đội bóng đoạt 3 điểm.

5. ALEX TELLES

Khi Edinson Cavani chưa thể ra mắt Man United do phải cách ly phòng Covid-19, sự chú ý của người hâm mộ sẽ được đổ dồn vào Telles, bản hợp đồng trị giá 13,5 triệu bảng của câu lạc bộ. Hậu vệ trái người Brazil nhiều khả năng sẽ đá thay Luke Shaw, và việc giữ sạch lưới trước Newcastle trong ngày ra mắt có lẽ cũng đã là thành công với anh. Telles đã tâng bốc, nói rất nhiều về hoài bão của mình tại M.U, giờ là lúc anh thể hiện điều đó trên sân.

6. THEO WALCOTT

Trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu Southampton theo dạng mượn từ Everton sau 14 năm, Walcott được kỳ vọng sẽ ngay lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng lên lối chơi của The Saints - đội đang đạt phong độ cao với hai chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

7. GARETH BALE

Được đánh giá là vụ chuyển nhượng đình đám nhất của Premier League hè này, Bale đã trở lại Tottenham sau 7 năm khoác áo Real Madrid. Sự xuất hiện của ngôi sao người xứ Wales mang đến nhiều sự phô trương, nhưng người hâm mộ hy vọng Bale sẽ tỏa sáng rực rỡ trong tuần này, khi Spurs tiếp đón West Ham.

8. CARLOS VINÍCIUS

Thêm một tân binh được đánh giá cao nữa của Tottenham. Vinicius đã thi đấu nổi bật tại Benfica trong vài mùa giải gần đây và hứa hẹn sẽ tạo ra sự cạnh tranh sòng phẳng với Harry Kane trên hàng công. Trước West Ham, tiền đạo 25 tuổi được kỳ vọng sẽ tạo nên điều gì đặc biệt nếu vào sân thi đấu.

9. BEN GODFREY

Everton đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ là 25 triệu bảng để đưa Godfrey cập bến Goodison Park từ Norwich. Trung vệ 22 tuổi có thể sẽ sớm chen chân vào đội hình chính của Everton, khi đội bóng chạm trán Liverpool ở trận derby vùng Merseyside.

10. RAPHINHA

Leeds đã chi 17 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 23 tuổi từ Rennes, với hi vọng có thể tạo thêm sự sáng tạo ở cánh cho câu lạc bộ. Leeds sẽ đối đầu với Wolves và Raphinha rất có thể sẽ đá chính.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Partey, Bale và những ngôi sao chờ ra mắt Ngoại hạng Anh cuối tuần này