Người đẹp bóng rổ Trung Quốc mất tất cả vì đánh nhau

07/06/2020 15:55

Thạch Nhất Đồng, một trong những nữ tuyển thủ bóng rổ Trung Quốc xinh đẹp nhất, từng dính vào bê bối đánh nhau do mâu thuẫn giữa hai đội bóng và bị cấm thi đấu 1 năm.

nguoi dep bong ro danh nhau anh 1

Thạch Nhất Đồng sinh năm 1989 tại Cát Lâm, Trung Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1,82 m, và được biến đến là một trong mười người đẹp hàng đầu của đội bóng rổ nữ Trung Quốc. Nhất Đồng bắt đầu chơi bóng rổ khi 13 tuổi và thi đấu chuyên nghiệp cho đội Chiết Giang từ năm 2010.

nguoi dep bong ro danh nhau anh 2

Quyết định đầu quân đội Chiết Giang giúp người đẹp quê Cát Lâm thi đấu bùng nổ. Cô từng ghi 30 điểm trong một trận, đồng thời góp công giúp đội giành ngôi á quân mùa giải 2011 và được gọi tập trung tuyển quốc gia cùng năm.

nguoi dep bong ro danh nhau anh 3

Sự nghiệp của cô gái xinh đẹp khi đó đang thăng tiến mạnh mẽ, nhưng gặp phải biến cố. Trong trận Chiết Giang gặp Tứ Xuyên tại mùa giải 2014, hai bên đã xảy ra đụng độ, nhiều cầu thủ, trong đó có Nhất Đồng, đã tham gia vụ ẩu đả. Tổng cộng có 23 cầu thủ của hai đội dính vào bê bối và bị cấm thi đấu 1 năm.

nguoi dep bong ro danh nhau anh 4

nguoi dep bong ro danh nhau anh 5

Gặp phải cú sốc lớn trong sự nghiệp, Nhất Đồng quyết định nói lời giải nghệ ở tuổi 25. Dù vậy, cô không rời xa môn thể thao gắn liền từ nhỏ. Nhất Đồng chuyển sang làm huấn luyện viên cho các đội bóng nghiệp dư.

nguoi dep bong ro danh nhau anh 6

Với vẻ ngoài xinh đẹp, cô nhận được nhiều lời mời tham dự các chương trình truyền hình. Trong một game show, dù đối mặt với các cầu thủ nam cao to, khỏe mạnh, Nhất Đồng vẫn thể hiện được tài năng và kỹ thuật với những cú ném 3 điểm chuẩn xác.

nguoi dep bong ro danh nhau anh 7

nguoi dep bong ro danh nhau anh 8

Khi còn nhỏ, Nhất Đồng có tính cách trầm lặng và theo học bóng rổ dưới sự sắp đặt của bố mẹ. Ban đầu, cô chơi bóng như thú vui, nhưng thể hiện tài năng và luôn là người ghi điểm hàng đầu. Dù sự nghiệp ngắn ngủi, người đẹp từng gặp phải nhiều chấn thương về bàn chân, khớp vai và khuỷu tay.

nguoi dep bong ro danh nhau anh 9

Cô gái 31 tuổi đang dẫn dắt đội bóng rổ nam nghiệp dư của trường đại học ở Chiết Giang. Đôi khi, cô vào sân trổ tài hay tham dự các trận đấu đường phố để thỏa mãn niềm đam mê.


Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp bóng rổ Trung Quốc mất tất cả vì đánh nhau