M.U giành danh hiệu an ủi từ BTC Premier League 2018/19

18/05/2019 06:35

Người quản lý sân Old Trafford, Tony Sinclair và các đồng nghiệp của ông đã nhận giải thưởng Premier League Grounds Team of the Season (đội bóng có lực lượng chăm sóc sân bãi tốt nhất).



Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những đội bóng có tâm nhất trong việc chăm sóc mặt sân xuyên suốt mùa giải ở Ngoại hạng Anh. Tiêu chuẩn đánh giá giải thưởng này được các trọng tài chấm điểm trong suốt mùa giải dựa trên một số yếu tố, bao gồm việc sử dụng sân và các điều kiện môi trường. Sự chăm chỉ trong việc duy trì bề mặt sân luôn hoàn hảo ở Old Trafford đã được đền đáp bằng phần thưởng dành cho người quản lý sân Tony Sinclair và các đồng nghiệp của ông.

"Thật không thể tin được. Đó là điều mà chúng tôi vô cùng tự hào. Tình trạng của sân trong 4, 5, 6 năm qua đã cải thiện rất nhiều. Đó là thành tích tuyệt vời của toàn đội ngũ nhân viên", ông Sinclair chia sẻ trên trang chủ M.U.

Đây có thể coi là phần thưởng an ủi dành cho M.U khi họ đã trải qua một mùa giải thất bại toàn diện, trắng tay trên mọi mặt trận và cũng thất bại trong việc giành suất vào Top 4 để có tấm vé dự Champions League mùa tới.

Ngoài sân Old Trafford, các sân Dean Court (Bournemouth), Emirates (Arsenal), Anfield (Liverpool), St. Jame's Park (Newcastle United) và St. Marry (Southampton) cũng được ban giám khảo đánh giá cao.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    M.U giành danh hiệu an ủi từ BTC Premier League 2018/19