MU đàm phán tiến triển Zidane thay Solskjaer

17/11/2021 15:30

Quỷ đỏ được loan báo có những tiến triển đàm phán Zinedine Zidane về thay Solskjaer ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford, làm thầy Ronaldo và Varane một lần nữa.

Theo thông tin từ nhà báo Pedro Almeida của tờ Manchester Evening News, MU đang có những đàm phán với cựu thuyền trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane giữa những lời kêu gọi sa thải Solskjaer.

MU đàm phán tiến triển Zidane thay Solskjaer
MU nhắm HLV Zidane và Brendan Rodgers thay Solskjaer

“Có những cuộc nói chuyện giữa MU và Zinedine Zidane. Tuy nhiên, thương vụ này là khó khăn vì lúc này HLV người Pháp muốn dẫn dắt một đội tuyển quốc gia hơn”.

Công việc ở tuyển Pháp có thể là mục tiêu mong muốn của Zidane, nhưng nó không bảo đảm diễn ra ở tương lai gần. Lý do là bởi, người đồng đội cũ – Didier Deschamps đã và đang làm tốt sẽ dẫn dắt Gà trống Gaulois tại World Cup 2022 và có thể là cả EURO 2024.

MU đàm phán tiến triển Zidane thay Solskjaer
Zidane liệu có bị Ronaldo và Varane hấp dẫn mà về MU?

Và nguồn Record Sport mang tới tin vui cho các fan MU khi tuyên bố, Zidane từ chỗ không có kế hoạch làm việc ở Premier League hiện cảm thấy bị chú ý hơn với ý tưởng dẫn dắt Quỷ đỏ, nơi mà ông sẽ có dịp tái ngộ Ronaldo và Raphael Varane.

Dù vậy, nguồn này cũng nói thêm, bà xã của huyền thoại bóng đá Pháp, Veronique Zidane vẫn thích chồng nghỉ ngơi thêm.

Về phía MU, HLV Solskjaer sau khi về Na Uy ‘lánh nạn’ - tận dụng thời gian nghỉ quốc tế, đã quay trở lại trên sân tập cùng các học trò. Hiện thời chưa có dấu hiệu cựu danh thủ bị sa thải, nhưng không bảo đảm được tương lai nếu Quỷ đỏ không cải thiện tình hình.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU đàm phán tiến triển Zidane thay Solskjaer