M.U chi 20 triệu bảng để De Gea ra đi ngay hè này

09/06/2019 17:40

M.U chấp nhận bồi thường 20 triệu bảng để De Gea tìm đội bóng mới, Tottenham dự chi 50 triệu bảng cho Kante mới... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.



- Theo tờ The Sun, Man United đã chấp nhận trả 20 triệu bảng tiền bồi thường cho 1 năm hợp đồng còn lại của David De Gea để anh ra đi ngay trong hè này. Hiện PSG đang quan tâm tới De Gea. Đội bóng Paris sẵn sàng trả 60 tới 75 triệu bảng để sở hữu thủ thành 28 tuổi.

- Thủ thành Jasper Cillessen không vội vàng đưa ra quyết định về tương lai của mình dù có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng thời gian qua. Hiện anh đang cùng ĐT Hà Lan chuẩn bị cho trận chung kết UEFA Nations League với ĐT Bồ Đào Nha.

- Bayern Munich đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe của Lille. Dù Liverpool và Man United là những đội tiếp cận trước nhưng mức giá 70 triệu bảng mà Hùm xám đưa ra đã khiến 2 đội bóng Anh nhiều khả năng cúi đầu chào thua.

- Theo tờ Daily Express, Man United vẫn âm thầm theo dõi sát sao mọi chuyển động của bộ đôi trung vệ Harry Maguire (Leicester) và Toby Alderweireld (Tottenham). Đây đều là những mục tiêu lâu năm của Quỷ đỏ nhưng chưa có cơ hội mang về.


Toby Alderweireld (trái) và Harry Maguire

- Leicester đang quan tâm tới hậu vệ James Justin của Luton Town. Cầu thủ 21 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với CLB chủ quản là được HLV Brendan Rodgers nhắm tới từ lâu.

- Napoli đã chuyển hướng sang mục tiêu 60 triệu bảng là tiền đạo Andrea Belotti thay vì tiếp tục theo đuổi Mauro Icardi của Inter Milan. Lý do là Inter hét giá tiền đạo người Argentina quá cao.

- Arsenal đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 25 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco của Dalian Yifang. Cầu thủ người Bỉ đang cảm thấy chán nản sau 1 năm rưỡi thi đấu tại Trung Quốc.

- Aston Villa đang nổi lên là bến đỗ tiềm năng của Maxi Gomez thuộc biên chế Celta Vigo. Tiền đạo này 22 tuổi này đã ghi 13 bàn sau 36 trận cho Celta ở mùa giải trước và được định giá lên tới 35 triệu bảng.

Maxi Gomez

Maxi Gomez

- Theo trang Marca, Everton chuẩn bị đón tiền đạo Adolfo Gaich từ San Lorenzo sau khi đồng ý chi ra 12 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.

- Tottenham đã dự chi 50 triệu bảng cho Tanguy Ndombele. Tiền vệ của Lyon được coi như một N'Golo Kanté mới và cũng là mục tiêu theo đuổi của Man United.

- Theo Sky Sports, M.U đã đưa ra "một lời đề nghị đáng kể cho hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Anh được nhắm tới để thay thế lão tướng Antonio Valencia sẽ ra đi mùa hè này.


Aaron Wan-Bissaka

- Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đã lựa chọn HLV Marco Giampaolo của Sampdoria là thuyền trưởng trong mùa giải tới. Trước đó, Gennaro Gattuso đã rời bỏ ghế nóng vì không đạt mục tiêu đưa đội bóng có vé dự Champions League.

- PSG đang tìm cách sử dụng Julian Draxler như một thỏa thuận đính kèm nhằm mang về Christian Eriksen của Tottenham. Tiền vệ người Đan Mạch cũng là mục tiêu ưa thích của Real Madrid.

- HLV Pep Guardiola của Man City sẵn sàng chi ra 125 triệu bảng để mang về bộ đôi tuyển thủ Anh của Leicester City là Harry Maguire và Ben Chilwell.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    M.U chi 20 triệu bảng để De Gea ra đi ngay hè này