Mourinho: 'M.U giờ còn đáng buồn hơn trước khi đuổi tôi'

28/09/2019 05:54

Cựu HLV Jose Mourinho của Man United mới đây đã xuất hiện trong một đoạn clip quảng cáo kéo dài 90 giây. Ở video này, ông đã có những chia sẻ về nghiệp cầm quân của mình.

Mourinho:

HLV Mourinho hiện giờ đang không nắm quyền ở bất cứ CLB nào. Trước khi bị BLĐ M.U sa thải hồi cuối năm ngoái, ông từng gặt hái được không ít thành công ở Porto, Chelsea, Real Madrid và đặc biệt là Inter Milan.

Bình luận về nickname "Người đặc biệt" mà Mourinho gán cho chính mình, nhà cầm quân 56 tuổi từng 2 lần vô địch Champions League cho biết: "Để trở nên đặc biệt bạn cần phải duy trì được sự ổn định. Tôi từng tạo ra sự đặc biệt ở Milan, Madrid, nhưng không phải cứ làm thật tốt công việc của mình là bạn sẽ giành được những danh hiệu".

Trước khi đưa ra tuyên bố trên, HLV Mourinho cũng mới gây chú ý khi bình luận về đội bóng cũ M.U của mình như sau: "Tôi đã bị sa thải và có lẽ tôi đáng bị như thế bởi HLV là người phải chịu trách nhiệm cho thành tích của CLB".

"Điều thực sự đáng buồn ở đây là M.U bây giờ còn tệ hơn cả hồi họ chưa đuổi việc tôi. Có lẽ nhiều người nghĩ rằng tôi có thể cười thầm vì những gì đang diễn ra, nhưng thật ra tôi thấy việc M.U lâm vào tình cảnh khó khăn như hiện nay chẳng có gì đáng vui cả", HLV Mourinho kết luận sau trận Quỷ đỏ để thua West Ham 0-2.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mourinho: 'M.U giờ còn đáng buồn hơn trước khi đuổi tôi'