Messi lập kỳ tích mới cùng Barca, cân bằng kỷ lục với Ronaldo

24/10/2019 10:29

Với bàn thắng ghi được trong trận Barca hạ Slavia Prague 2-1 vào đêm 23.10 (lvòng bảng Champions League), tiền đạo Lionel Messi đã lập không phải một mà đến hai kỳ tích.

Messi lập kỳ tích mới cùng Barca, cân bằng kỷ lục với Ronaldo

Ngay ở phút thứ 3 trận đấu nói trên, siêu sao người Argentina đã phối hợp với Arthur trong vòng cấm và làm tung lưới đội chủ nhà bằng cú chạm bóng cực nhanh. Theo thống kê, đây là mùa giải thứ 15 liên tiếp Messi ghi bàn ở Champions League. Trừ anh ra không còn cầu thủ nào khác làm được như vậy.

Được biết, Messi bắt đầu ghi bàn ở sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu Âu là mùa 2005/06. Đội đầu tiên bị anh chọc thủng lưới ở giải đấu này là Panathinaikos. Kể từ đó tới nay, đã có thêm 32 CLB trở thành "nạn nhân" của Messi.

Với việc đã ghi bàn vào lưới 33 đội bóng khác nhau ở Champions League, "số 10" của Barca vừa cân bằng kỷ lục đang được nắm giữ bởi Cristiano Ronaldo và cựu tiền đạo của Real Madrid là Raul. Bộ ba này cũng chính là những người đang chiếm giữ những vị trí cao nhất trong danh sách các tay săn bàn hàng đầu tại Champions League.

Hiện giờ chân sút đang chơi bóng ở Serie A cho Juventus đứng số 1 với 127 pha ghi điểm. Messi xếp thứ 2 với 113 lần "nổ súng", trong khi Raul bị tụt lại khá xa với chỉ 71 lần làm tung lưới đối phương.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi lập kỳ tích mới cùng Barca, cân bằng kỷ lục với Ronaldo