Messi không còn đụng Ronaldo ở vòng 1/8 Champions League

13/12/2021 22:36

Man Utd gặp Atletico, còn PSG đụng Real ở vòng 1/8 Champions League 2021-22, theo kết quả bốc lại tại Nyon tối 13.12.

Chuyện chưa từng có tiền lệ xảy ra với UEFA tại Nyon, Thuỵ Sĩ, hôm 13/12. Lần đầu tiên họ phải bốc thăm lại vòng 1/8 Champions League vì sự cố kỹ thuật. Điều này dẫn tới tình cảnh "dở khóc, dở cười" với 16 đội vào vòng knock-out.

Kết quả bốc lại vòng 16 đội Champions League. Ảnh: UEFA

Kết quả bốc lại vòng 16 đội Champions League. Ảnh: UEFA

Real Madrid và Inter khổ sở hơn cả với quyết định bốc lại của UEFA. Ban đầu Real được xếp đá với Benfica, nhưng đối thủ của họ sau khi bốc lại chính là PSG. Còn Inter lúc đầu chỉ gặp Ajax, còn cuối cùng lại phải đấu Liverpool.

PSG - Real có lẽ là cặp đấu được chờ đợi nhất, khi Lionel Messi tái ngộ CLB kình địch ở các trận El Clasico. Một loạt cựu cầu thủ Real như Sergio Ramos, Angel di Maria hay Achraf Hakimi cũng sẽ tái ngộ đội bóng cũ. Đó là chưa kể PSG còn một ngôi sao đang rục rịch sang Real: đó là Kylian Mbappe.

PSG ban đầu được xếp đá với Man Utd, và người hâm mộ tưởng rằng sẽ được chứng kiến hai siêu sao Messi - Cristiano Ronaldo hội ngộ. Việc bốc lại đều khiến PSG và Man Utd gặp phải đối thủ khác khó chịu không kém. Ronaldo và đồng đội sẽ đụng Atletico Madrid của Diego Simeone. Siêu sao 36 tuổi từng ghi tới 25 bàn vào lưới đội bóng này.

Cũng có những đội bóng mừng ra mặt với kết quả bốc lại, như Bayern hay Benfica. Thay vì gặp Atletico, Bayern chỉ cần đụng Salzburg. Còn Benfica thoát được Real Madrid, để đá với Ajax. Chelsea cũng có thể hài lòng khi vẫn gặp Lille, và đây là cặp đấu duy nhất không bị thay đổi.

Ở hai cặp đấu còn lại, Man City và Juventus đổi đối thủ cho nhau. Thầy trò Pep Guardiola sẽ gặp Sporting Lisbon, còn Juventus đụng Villarreal.

Lịch thi đấu giữa các đội ở vòng 1/8 sẽ không đổi. Các đội ghi trước vẫn đá lượt đi trên sân nhà. Lượt đi diễn ra ngày 15/2, 16/2, 22/2 và 23/2. Còn lượt về diễn ra sau đó ba tuần. Các trận đấu đều bắt đầu lúc 3h sáng, giờ Hà Nội.

Kết quả bốc thăm cuối cùng vòng 1/8 Champions League

Salzburg - Bayern

Sporting Lisbon - Man City

Benfica - Ajax

Chelsea - Lille

Atletico - Man Utd

Villarreal - Juventus

Inter - Liverpool

PSG - Real Madrid

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi không còn đụng Ronaldo ở vòng 1/8 Champions League