Messi có biệt danh mới ở tuyển Argentina

26/09/2022 12:20

Lionel Messi đã được các đồng đội gán cho biệt danh là "con chồn" sau chiến thắng giao hữu 3-0 của Argentina trước Honduras mới đây.

Messi có biệt danh mới ở tuyển Argentina

Trên mạng xã hội, Messi đăng một dòng trạng thái kèm dòng chữ: "Khi con chồn cắn". Tiền vệ Papu Gomez là người đầu tiên phản hồi: "Một con chồn điên". Đây chính là biệt danh mới của Messi ở tuyển Argentina, theo Mirror. 

Sở dĩ Messi được đặt biệt danh này có lẽ vì chồn là con vật nhỏ song rất nhanh và thông minh. Các pha xử lý của tiền đạo thuộc biên chế PSG cũng y như vậy. Trước đó, Messi thường được người hâm mộ yêu mến gọi là "GOAT", nghĩa là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời.

Sau mùa giải đầu tiên chơi không mấy ấn tượng tại PSG, Messi đã bắt đầu lấy lại phong độ cao nhất mùa này. Cựu siêu sao Barca tiếp tục mang những gì hay nhất của mình lên tuyển, và cú đúp bàn thắng vào lưới Honduras, trong đó có pha bấm bóng tinh tế, đã cho thấy điều đó.

World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup gần như là cuối cùng trong sự nghiệp của Messi, nên anh cùng các đồng đội đang rất quyết tâm mang chiếc cúp vàng danh giá về với quê hương Argentina. Lần gần nhất những vũ công Tango lên đỉnh thế giới là ở World Cup 1986.

Messi hi vọng tuyển Argentina sẽ có một đội hình mạnh nhất để chiến đấu sống còn tại World Cup 2022. Anh nói: "Tôi nghĩ khá phức tạp ở cấp CLB vì có nhiều trận đấu diễn ra và ít thời gian nghỉ ngơi. Nếu hướng về World Cup, bạn phải tự chăm sóc bản thân, tránh lao vào những điều phiền phức".

Ở World Cup 2022, Argentina của Messi nằm tại bảng C với các đối thủ Saudi Arabia, Mexico và Ba Lan. Họ sẽ đá trận ra quân gặp Saudi Arabia vào ngày 22.11. Trước mắt, Argentina còn 1 trận giao hữu nữa gặp Jamaica tại Mỹ hôm 28.9.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi có biệt danh mới ở tuyển Argentina